Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

บอกต่อ 3 “พาเลตต์เครื่องสำอาง” ที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ !!

favorite


บอกต่อ 3 “พาเลตต์เครื่องสำอาง” ที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ !!

งานนี้แก้มขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าโดยเฉพาะ !! เพราะแก้มได้รวบรวมเอา 3 พาเลตต์เครื่องสำอางตัวดังมาบอกต่อให้สาวๆ ไปสอยมาเข้ากรุคอลเลคชั่นลูกรักกัน งานนี้บอกเลยว่าคนรักเครื่องสำอางห้ามพลาดค่า ><

 

    จะว่าไปแล้วนั้น “พาเลตต์เครื่องสำอาง” ถือว่าเป็นสิ่งยั่วยวนใจชะนีอย่างเราเป็นอย่างมาก ทั้งสีสันสวยงามละลานตา ประกอบกับแพคเก็จสุดคิ้วท์ แถมบางอันยังเป็นลิมิเต็ดอีกด้วย !! สารภาพตรงนี้เลยว่า พาเลตต์เครื่องสำอางออกใหม่ทีไร ได้เงินแก้มไปทุกทีค่า อิอิ

 

    แต่ถ้าเราจะมานั่งสังเกตกันดีๆ แล้วนั้น สีในแต่ละพาเลตต์มันก็เหมือนๆ คล้ายๆ กันไปซะหมด !! แถมบางสีที่ได้มาในพาเลตต์ก็ดันเป็นสีที่เราไม่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เรียกได้ว่าตอนซื้ออะได้ความสุข แต่เอามาใช้งานจริงไม่ได้ซะงั้น T_T

 

    แก้มขอตบบ่าและบอกเลยว่า “เราเข้าใจคุณดี” … วันนี้แก้มเลยจะมาบอกต่อ 3 พาเลตต์เครื่องสำอางที่สาวๆ ควรต้องมีติดตู้เอาไว้ เพราะแก้มยืนยันตรงนี้ว่าคุ้มค่า ประหยัด ตลับสวย แถมยังใช้งานได้จริงทุกสี ทาได้ในทุกๆ วัน รับรองเลยว่าไม่ได้ซื้อมาเพื่อการเก็บเข้าตู้โดยเฉพาะอย่างแน่นอนจ้า

 

Etude House Play Color Eyes Tulip Day

พาเลตต์อายแชโดว์แพ็คเกจสุดคิ้วท์ที่ได้ใจสาวหวานไปเต็มๆ !! ตลับตกแต่งด้วยดอกทิวลิปสุดน่ารัก มาพร้อมสีแต่งแต้มดวงตาทั้งหมด 9 สี ซึ่งแต่ละสีเป็นสีที่ใช้งานได้จริงทั้งหมด โดยโทนสีจะเป็นสีชมพูอมพีชเหลือบทอง จะแต่งลุคหวานๆ ใสๆ หรือลุคผู้ดีก็ครีเอทได้สบายมาก เนื้ออายแชโดว์ก็ติดแน่น ติดทน งานนี้ใครชอบแต่งตาสายเกาหลี แก้มบอกเลยว่าต้องมีค่ะ !!

 

Urban Decay Naked Honey Palette อายแชโดว์

พาเลตต์อายแชโดว์ของแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้เราผิดหวังค่ะ ออกมามากมายหลายรุ่นจนสาวๆ หลายคนเลือกไม่ถูก !! แก้มเลยคัดมาให้แล้วว่าเฉดสีของรุ่นไหนที่สาวไทยสามารถแต่งเป็น everyday look ได้ คำตอบก็วนกลับมาที่พาเลตต์รุ่น Honey เท่านั้นค่า 

 

ด้วยโทนสีอมน้ำตาลเหลือบทอง เฉดสีแต่งตายอดนิยมของสาวไทย ไม่ว่าใครก็แต่งได้ จะไปเรียน ไปทำงาน หรือออกงานกลางคืน ตลับนี้ตลับเดียวเอาอยู่ แถมยังครีเอทลุคได้ตั้งแต่ลุคเบาๆ ใสๆ ไปจนถึงลุคหนัก คัดเบ้าทำสโมคกี้อาย นางก็เอาอยู่ !! ทุกสีในตลับนี้ ใช้ได้หมด ไม่มีทิ้งให้ช่องไหนต้องเคว้งคว้างอ้างว้างแน่นอน ส่วนคุณภาพการันตีความคมชัดของสี ติดแน่น สีชัด ไม่จกตาแน่นอนค่า

 

บลัชออน Nars Overlust Cheek Palette #1415

ส่วนพาเลตต์สุดท้ายที่แนะนำว่าสาวๆ ควรจะต้องมีติดตู้ก็หนีไม่พ้นพาเลตต์แต่งพวงแก้มจาก Nars ที่ในพาเลตต์นั้นมีให้ทั้งบลัชออนและไฮไลท์ เรียกได้ว่าตลับเดียวจบ โดยโทนสีก็มีทั้งโทนชมพู โทนแดง และโทนส้ม ใครแต่งหน้าลุคไหน เจ้าพาเลตต์นี้ก็มีทุกสีเอาไว้ตอบโจทย์ได้ครบ เนื้อของไฮไลท์ก็มีความเงาๆ วิ้งๆ เอาไว้ไล้หน้าให้เด้งได้ดังใจ แถมคุณภาพของแบรนด์นี้ก็คงจะไม่ต้องพูดกันมาก เพราะว่าติดทนนาน สีชัด ราคาก็ดี๊ดี ได้สีที่ใช้ได้กับทุกลุคขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะพี่สาว !!

 

    3 พาเลตต์ที่แก้มนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจกันนะคะ เพราะแก้มคัดมาแล้วว่าเวิร์คจริง !! ใช้งานได้จริงๆ ไม่ต้องซื้อมาเพื่อเก็บเข้าตู้อย่างเดียวค่า แถมหยิบมาใช้ทีไร แพ็คเกจก็ดูสวยเก๋จนใครๆ ต้องมอง >< อ่านจบแล้วต้องมีถอยกันคนละพาเลตต์แล้วล่ะสาวๆ ราคาก็คุ้มค่า แพ็คเกจก็สวย คุณภาพก็ใช้ดี อย่ารอช้าสิ กดสั่งซื้อเลย เดี๋ยวขึ้น sold out แล้วจะหาว่าเราไม่เตือน !! 

บทความที่เกี่ยวข้อง