Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
29 มีนาคม 2024
0

ตามส่อง 4 ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ KANDA ที่คุณไม่ควรพลาด!

favorite



ตามส่อง 4 ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ KANDA ที่คุณไม่ควรพลาด!


  KANDA (กันดะ) แบรนด์คนไทยหัวใจญี่ปุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ในประเทศญี่ปุ่น โดยผลิตภัณฑ์ทุกตัวของกันดะนั้นได้รับการพัฒนาสูตรและคัดสรรสารสกัดอย่างดีมาจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง ซึ่งความเก๋อีกอย่างนึงของชื่อแบรนด์ “กันดะ” นั้นยังสะท้อนถึงการปกป้อง ป้องกัน ซึ่งจะเชื่อมโยงกับคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ทุกตัวจากกันดะที่จะช่วยปกป้องผิวจากทุกสภาวะให้กลับมาสวยใส เปล่งประกายได้

 

    วันนี้แก้มเลยจะพาทุกคนไปรู้จัก 4 ไอเท็มที่น่าสนใจจากกันดะกัน รับรองเลยว่าแต่ละตัวนั้นเด็ดมากก ใช้แล้วผิวปังสุดๆ แถมราคายังเป็นมิตรอีกด้วยค่า 

 

1. เจลแต้มสิวกันดะ

 เริ่มกันที่เจลแต้มสิวจากกันดะ เจลแต้มสิวตัวนี้ผลิตด้วยสารสกัดจากคามูคามู ซึ่งเป็นผลไม้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดแห่งผลไม้ เนื่องจากผลการวิจัยได้ยืนยันว่าเจ้าคามูคามูนั้นเป็นแหล่งวิตามินซีชั้นเลิศ ขึ้นชื่อว่าอุดมไปด้วยวิตามินซีสูงที่สุดในบรรดาผลไม้ทุกชนิด โดยเจ้าวิตามินซีที่ว่านั้นจะมีฤทธิ์ที่ช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบของสิว ทำให้เจลแต้มสิวกันดะนั้นสามารถบรรเทาอาการอักเสบบริเวณผิวที่เป็นสิวได้ โดยเฉพาะสิวหัวหนอง สิวหัวช้าง เป็นต้น 

 

2. กันดะ Horse Placenta Super Serum

    ซุปเปอร์เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Horse Placenta หรือรกม้าบริสุทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น โดยรกม้านั้นมีคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยผลัดผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ  โดยเฉพาะฝ้าและกระต่างๆ บนใบหน้าจะดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง และลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ดูตื้นขึ้นได้อีกด้วย 

 

3. กันดะ UV AQUA Sunscreen Nude Tone Up SPF50+ PA++++

    กันแดดตัวฮิตจากกันดะที่อัดแน่นไปด้วย 2 คุณสมบัติไว้ในหนึ่งเดียว คุณสมบัติแรกนั้น คือ การช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด, รังสี UVA/UVB และฝุ่นมลภาวะได้ยาวนานตลอดทั้งวัน คุณจึงมั่นใจได้ว่าผิวของคุณจะได้รับการดูแลและป้องกันอย่างเต็มที่

 

    ส่วนคุณสมบัติที่สองของกันแดดตัวนี้ คือ การปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติในทันที ด้วยเนื้อครีมกันแดดที่เป็นสีนู้ด ช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นได้ทั่วทั้งใบหน้า แถมยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสในการปรับสภาพผิวก่อนลงรองพื้นหรือแป้งพัฟได้อีกด้วย เนื้อครีมมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ รวมถึงยังช่วยคุมความมันได้ดีเยี่ยมอีกด้วย

 

4. กันดะ Essence UV Spray 

    ปิดท้ายกันที่สเปรย์ป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ จากกันดะ เรียกได้ว่าเป็นสเปรย์ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด, รังสี UV, แสงบลูไลท์จากโทรศัพท์ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะต่างๆ ทางอากาศได้อีกด้วย 

 

    นอกจากจะช่วยป้องกันผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวในขั้นตอนเดียว โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว น้ำสเปรย์มีความบางเบา ซึมง่าย ไม่ทำให้ผิวอุดตัน 

 


4 ไอเท็มเด็ดที่ฮอตฮิตขายดีมากจนแก้มต้องมาบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้รู้จักแบรนด์ดีๆ แบบนี้กัน … ด้วยสารสกัดคุณภาพดีที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ทำให้ผลิตภัณฑ์ของกันดะนั้นสามารถปกป้องและฟื้นบำรุงผิวได้จริง ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทุกตัวของกันดะนั้นปราศจากสารพาราเบน ทำให้มีความอ่อนโยน ไม่อุดตัน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยล่ะ

 

ใครที่สนใจอยากลองสั่งซื้อมาใช้ดูบ้าง สามารถกด Add to Cart ได้ตามไอเท็มที่คุณต้องการเลย รับรองว่าของดี ราคาย่อมเยาว์ ปลอดภัย และคุณจะถูกใจจนต้องกลับมาซื้อซ้ำอย่างแน่นอน!


บทความที่เกี่ยวข้อง