Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

ทำไมการใช้ “เครื่องล้างหน้า” ถึงสะอาดกว่าการล้างหน้าด้วยมือ?

favorite


ทำไมการใช้ “เครื่องล้างหน้า” ถึงสะอาดกว่าการล้างหน้าด้วยมือ?

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้นมากจนฉุดไม่อยู่ แน่นอนว่าเรื่องของความสวยความงามสมัยนี้ก็ต้องอาศัยวิวัฒนาการของเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง จนเกิดเป็น Beauty Gadget ต่างๆ มากมาย เพื่อช่วยทำให้ความสวยกลายเป็นเรื่องง่าย แถมยังสะดวกสบายขึ้นอีกด้วย!

 

ดังเช่นเรื่องของ “การล้างหน้า” ที่สมัยนี้นั้น เทคโนโลยีก็ได้พัฒนาไปไกลจนมนุษย์ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้มือช่วยล้างหรือนวดกันอีกต่อไป เพราะปัจจุบันได้มี “เครื่องล้างหน้า” ที่ผลิตออกมาอำนวยความสะดวก อีกทั้งยังมีคุณสมบัตินานาประการที่ช่วยทำให้ผิวของคุณดูดีขึ้นได้มากกว่าการล้างหน้าแบบธรรมดาทั่วไปอีกด้วย

 

เครื่องล้างหน้า หรือที่ใครหลายๆ คนเรียกกันว่า “แปรงล้างหน้าไฟฟ้า” นั้น จริงๆ แล้วก็คืออุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่เรานำมาใช้ล้างหน้าแทนการใช้มือนวด โดยใช้ควบคู่กับโฟมล้างหน้า ซึ่งการล้างหน้าด้วยเครื่องล้างหน้านั้นจะทำให้เกิดประสิทธิภาพในการล้างหน้าที่สูงกว่าการล้างหน้าแบบธรรมดาด้วยมือ




เครื่องล้างหน้าจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีการหมุนหรือการสั่นที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้ดีกว่าการล้างหน้าแบบธรรมดาด้วยมือ รวมถึงยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเสียที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกโดยง่าย แถมการล้างหน้าด้วยเครื่องนั้นยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าที่มาจากการถูหรือการเสียดสีบนผิวหนังอีกด้วย!

 

อ่านแล้วก็ดูน่าลงทุน น่าสอยมาใช้กันคนละเครื่อง … ใครๆ ก็รู้ว่าจุดเริ่มต้นของการมีผิวที่สวยใส ก็คือการล้างหน้าที่สะอาดและอ่อนโยน เพราะการล้างหน้าคือขั้นตอนการเตรียมพร้อมผิวก่อนการลงสกินแคร์ต่างๆ หากเราล้างหน้าได้สะอาด สกินแคร์ต่างๆ ก็ย่อมบำรุงผิวเราได้ลึกถึงปัญหา อีกทั้งเรายังได้ผิวที่สะอาดใส ไร้การอุดตันใดๆ อีกด้วย ซื้อเครื่องเดียว ใช้ได้นาน น่าลงทุนมากจริงๆ ค่ะ!

 

และแน่นอนว่าวันนี้แก้มไม่ได้มาบอกประโยชน์ของเจ้าเครื่องล้างหน้าเพียงอย่างเดียว แต่แก้มได้ไปทำการค้นคว้าหาข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกันด้วยว่า เครื่องล้างหน้าเครื่องแรกที่ควรลงทุนในราคาเบาๆ เพื่อผิวที่สวยใสแบบคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดนั้นจะเป็นเครื่องไหน ตามไปดูกันค่า …

 

และเครื่องที่ผ่านทุกๆ ด่านที่ตั้งไว้ เป็นคุณค่าที่ชาวเราคู่ควรก็คือ “เครื่องล้างหน้า Foreo รุ่น Luna Mini3” นั่นเอง


 

จะบอกว่าที่ตัดสินใจเลือกเครื่องล้างหน้าของแบรนด์นี้ รุ่นนี้มาแนะนำกัน ข้อแรกเลย คือ รีวิวเค้าเยอะมากกก !! โดยผู้ที่เคยใช้ ใช้ดี มาบอกต่อและรีวิวนั้น ได้มาเขียนกระทู้แนะนำกันบนโซเชียลจนเกิดเป็นกระแสและปรากฏการณ์ที่ทำเอาเครื่องเค้า Sold out กันไปช่วงนึงเลยนะจ๊ะ ของดีบอกปากต่อปากขนาดนี้ เราจะไม่มีเหมือนคนอื่นก็ไม่ได้แล้วป้ะ!?

 

แต่ของอย่างนี้สิบปากว่าไม่เท่าลองเองเนอะ! แก้มเลยไปหาข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าเครื่องล้างหน้ารุ่นนี้มาฝาก พอยิ่งอ่านก็ยิ่งค้นพบว่าใจเราอยากได้มากแค่ไหน เรียกได้ว่าน่าลงทุนจริงๆ ค่าา

 

- เครื่องล้างหน้า Foreo รุ่น Luna Mini 3 นั้นใช้ขนแปรงซิลิโคนที่เหมาะกับผิวที่อ่อนโยน บอบบาง สามารถใช้ล้างหน้าได้ลงลึก ละเอียด สะอาดถึงรูขุมขนโดยไม่ทำให้ผิวเกิดการอักเสบ 

- ซิลิโคนที่ใช้ถือเป็น Food Grade หรือซิลิโคนที่ใช้ทางการแพทย์ มีความอ่อนนุ่ม อ่อนโยนกับผิว ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง และผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิต

- เกรดซิลิโคนที่นำมาใช้ สามารถป้องกันการเกิดราและแบคทีเรียได้ 

- สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น 

- ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกได้ในขณะที่ล้างหน้า

- ลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าที่มาจากการเสียดสีขณะใช้มือนวด

- ช่วยทำให้ผิวใส เนียนนุ่ม สะอาดหมดจด พร้อมรับการดูแลในขั้นตอนของการลงสกินแคร์

- สะดวกสบาย ผ่อนคลายขณะล้างหน้า 



โดย เครื่องล้างหน้า Foreo รุ่น Luna Mini 3 นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยี T-Sonic เอกลักษณ์ประจำแบรนด์ Foreo สามารถสั่นได้แรงและเร็วกว่า 8000 ครั้ง / นาที การันตีว่าสามารถทำความสะอาดได้หมดจดและล้ำลึกกว่าการล้างหน้าแบบธรรมดาด้วยมืออย่างแน่นอน

 

รุ่น Luna Mini3 นั้น สามารถปรับระดับการนวดได้ถึง 12 ระดับ โดยสามารถปรับระดับได้ผ่านแอพพลิเคชั่นของ Foreo บนมือถือ (Foreo For You) เรียกได้ว่าทันสมัยมากกก แถมเครื่องยังมีขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ใช้สอยสะดวก ชาร์จครั้งเดียวสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 5 เดือนเชียว !!

 




 

ของแบบนี้ไม่ลองเองไม่รู้นะคะ อยากสัมผัสประสบการณ์การล้างหน้าแบบใหม่ๆ ที่ช่วยทำให้ผิวสะอาด ดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ก็ต้องลงทุนลองซื้อมาใช้กันสักเครื่อง แล้วอย่าลืมกลับมาบอกแก้มกันด้วยน้าว่าดียังไง :)

บทความที่เกี่ยวข้อง