Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
25 เมษายน 2024
0

“4 คลีนซิ่งเช็ดหน้า” เช็ดเครื่องสำอางได้เกลี้ยง ไร้สิวกวนใจ!

favorite



“4 คลีนซิ่งเช็ดหน้า” เช็ดเครื่องสำอางได้เกลี้ยง ไร้สิวกวนใจ!

คลีนซิ่งเช็ดหน้า … บิวตี้ไอเท็มคู่ใจสาวๆ ที่ผู้หญิงอย่างเรามักจะต้องใช้กันอยู่ทุกวัน! แน่นอนว่าสาวๆ อย่างเราจะรู้ดีว่าการล้างหน้าแค่อย่างเดียวมันไม่พอ ก่อนล้างก็ต้องมีการทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อน เพราะคราบเครื่องสำอาง ครีมทาผิว หรือ ครีมกันแดด ไม่สามารถล้างออกได้ด้วยโฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียว ตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวอย่างคลีนซิ่งจึงเป็นไอเท็มที่สำคัญ

 

    ยิ่งไปกว่านั้น แต่ละวันที่เราออกไปข้างนอกบ้าน เราก็จะต้องพบเจอกับ ฝุ่น มลภาวะ หรือสิ่งสกปรกต่างๆ และสิ่งเหล่านี้ก็มักจะมาเกาะและสะสมกันอยู่ที่ผิวหน้า ถ้าเราไม่เช็ดผิวด้วยคลีนซิ่งก่อนล้างทำความสะอาด แน่นอนว่าสิ่งสกปรกที่ฝังลึกอยู่ในรูขุมขนก็จะไม่สามารถหลุดลอกออกไปได้ ปัญหาที่ตามมาก็จะกลายเป็นว่า เราจะมีผิวที่อุดตัน และมีปัญหาสิวขึ้นหน้าแบบไม่รู้จบ!

 

    ดังนั้นวันนี้เพื่อการมีผิวหน้าที่สวยใสสัมผัสได้ ขั้นตอนแรกขั้นตอนง่ายๆ อย่างการทำความสะอาดผิวหน้า จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญที่สุด แก้มจึงได้หยิบเอา 4 คลีนซิ่งเช็ดหน้าดีๆ มาบอกต่อให้สาวๆ ได้รู้จักกัน 4 ตัวนี้รับรองว่าทำความสะอาดได้เกลี้ยง ไม่ว่าจะคราบเครื่องสำอาง ฝุ่น คราบสิ่งสกปรก หรือครีมกันแดด รับรองว่าไม่มีสิวขึ้นมากวนใจอย่างแน่นอนค่ะ :)

 

Freyja Peau Pure Face Cleansing 300ml. คลีนซิ่งน้ำแร่ประจุลบ

เริ่มกันที่ตัวแรกอย่าง “Freyja” คลีนซิ่งตัวนี้สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก รวมถึงช่วยบำรุงผิวหน้าให้สะอาดใสได้ในคราวเดียว จุดเด่นจะอยู่ตรงที่มีการใช้นวัตกรรมสุดล้ำจากญี่ปุ่นอย่าง Water S-100 หรือการใช้น้ำแร่ประจุลบ มาเป็นส่วนผสมที่สำคัญ เพราะน้ำแร่ประจุลบนั้นจะมีอนุภาคที่เล็กมากก สามารถเข้าไปผลักคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่างๆ ให้หลุดออกจากรูขุมขนได้ง่ายขึ้น ทำให้คุณมีผิวหน้าที่สะอาดใส ไร้สิ่งสกปรก อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 6 ชนิดอีกด้วยค่ะ

 


Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original 100ml. 

คลีนซิ่งตัวนี้มาในรูปแบบบาล์ม สามารถทำความสะอาดได้ด้วยการล้างออก ไม่จำเป็นต้องเช็ดผิวด้วยสำลี ความเก๋จะอยู่ตรงที่เค้าสามารถเป็นได้ถึง 3 อย่างใน 1 กระปุก คือ ที่ลบเครื่องสำอาง, คลีนซิ่งเช็ดผิว รวมไปถึงโฟมล้างหน้า ดังนั้น แค่คุณมีกระปุกนี้กระปุกเดียว ก็สามารถลดขั้นตอนและประหยัดเวลาไปได้ง่ายๆ เนื้อบาล์มเนียนนุ่มไม่บาดผิว ทำความสะอาดได้ง่าย ตัวบาล์มจะแปรเปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อนวดบนใบหน้า อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว สามารถทำความสะอาดได้หมดจดแม้เป็นเครื่องสำอางกันน้ำก็ทำความสะอาดได้ดี สรุปแล้วคือปังมากก บอกเลย!

 

คลีนซิ่งออยล์ Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil 200 ml

คลีนซิ่งตัวดังจากแบรนด์เกาหลีอย่าง Sulwhasoo ตัวนี้มาในรูปแบบออยล์ ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลี ผสานกับสารสกัดจากลูกเดือยและเปลือกส้มจีน ทำให้ออยล์นี้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและตรงจุด มาพร้อมสารสกัดจากเมล็ดแอพริคอท ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกไปได้ในคราวเดียว ผิวที่ได้นอกจากจะสะอาดแล้วยังดูสวย กระจ่างใส มีสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ 

 

คลีนซิ่ง ไบโอเดอร์มา Bioderma Sebium H2O 500ml สำหรับผิวมัน ผิวผสม

ไบโอเดอร์มา คลีนซิ่งแบรนด์นี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ฮอตฮิตมานานมากก และปัจจุบันก็ยังฮิตอยู่! เพราะของเค้าใช้ดีจริง ซื้อแล้วต้องมีซ้ำ เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย มาในรูปแบบน้ำชนิดที่ไม่ต้องล้างออก จุดเด่นที่สำคัญของแบรนด์นี้ คือ บอบบางและอ่อนโยนมาก ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย โดยรุ่นนี้จะมีความพิเศษตรงที่ใช้เทคโนโลยี Micelle Solution ที่เป็นการผลิตแบบพิเศษ รวมเอาน้ำและน้ำมันมาผสมไว้ในหนึ่งเดียว ทำให้สามารถดักจับคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกให้หลุดลอกออกได้โดยง่าย บอกเลยว่าผิวสะอาดใสเกลี้ยงแบบสุดๆ แน่นอนค่ะ

 

ใครสนใจตัวไหน สามารถคลิ๊กที่ภาพเพื่อสั่งซื้อกันได้เลยนะคะ ของดีๆ แบบนี้ต้องรีบคว้าก่อนจะ SOLD OUT นะ ของดีการันตีคุณภาพต้องที่ Beautynista ที่เดียวค่ะ :)

บทความที่เกี่ยวข้อง