Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

ตัวตายตัวแทน 5 กลิ่นน้ำหอมยอดฮิต

favorite

เศรษฐกิจแบบนี้ เราก็ต้องหาอะไรที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคาน่าคบกันนะคะทุกคน … จะใช้อะไรก็แล้วแต่ แต่ภาพลักษณ์ต้องออกมาดูดีไว้ก่อน เรื่องกลิ่นกายก็เช่นเดียวกัน การเลือก “น้ำหอม” เป็นอีกอย่างหนึ่งที่จะยกระดับความดูดีของเราได้ เพราะกลิ่นกายช่วยสร้างเสน่ห์ได้ และบ่งบอกความเป็นตัวตนได้เช่นเดียวกัน

 

แต่เจ้าน้ำหอมแบรนด์ยอดนิยมนี่...ราคาก็มีแตะหลักหลายพันอยู่เหมือนกันนะ บางขวดราคาปาไปเกินครึ่งหมื่นค่ะคุ๊ณ !! แล้วสถานการณ์การเงินแบบนี้ บางคนก็อาจจะต้องคิดทบทวนกันอีกสักหน่อย !!

 

แต่ถ้าคุณอยากได้น้ำหอมดีๆ แบบ On a budget จริงๆ มันก็มีนะคะ วันนี้แก้มขอนำเสนอ 5 กลิ่นน้ำหอมยอดฮิตที่เป็นตัวตายตัวแทนกันได้เลย ใครที่กำลังมองหาการ์ดประหยัดแต่ยังอยากได้กลิ่นเดิม ตามมาดูกันเลยค่า … 

 

1. CHLOE Signature ตัวตายตัวแทน ไอดู Chotier Eau De Parfum


 กลิ่นนี้สุดละมุน ฉีดทีไรได้ฟีลเจ้าหญิงสายหวานทุกที นึกว่าไปวิ่งอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้หน้าพระราชวังแวร์ซาย .... แหม เหมือนจะเวอร์แต่มันก็ได้ฟีลแบบนั้นจริงๆ นี่นา ใครที่เล็งกลิ่นนี้ไว้อยู่ บอกเลยว่าไอดูไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะกลิ่นคล้ายกันมาก แต่ราคาถูกกว่า 10 กว่าเท่า เพราะ CHLOE กลิ่นนี้ ราคาเริ่มต้นก็ปาเข้าไป 4000 กว่าแล้วจ้าแม่ อย่ารอช้า รีบซื้อก่อนจะ sold out! 





ช้อป IDOFRAGRANCE Chotier Eau de Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นโชเอ้




2. DKNY Be Delicious  ตัวตายตัวแทน ไอดู Green Apple Eau De Parfum 


กลิ่นนี้สายฟรุ๊ตตี้น่าจะชอบ เพราะกลิ่นจะให้ความรู้สึกหวานอมเปรี้ยวสไตล์ผลไม้อย่างแอปเปิ้ลเขียว แต่มีความละมุนอยู่ในตัว บอกเลยว่ากลิ่นนี้ไม่ได้เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงจ๋าขนาดนั้น ดังนั้นใช้ได้ทั้งชายและหญิงแน่นอน ใครดมแล้วได้กลิ่นนี้บอกเลยว่าจะต้องรู้สึกหิว อยากจะกลืนกินเราเข้าไปทั้งตัวแน่ๆ เพราะหอมหวานขนาดนั้น ใครเล่าจะอดใจไหว !! คู่ DUPE คู่นี้บอกเลยว่าเนียนสุดๆ ใช้แทนกันได้สบายมากค่า



ช้อป IDOFRAGRANCE Green Apple Eau de Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่น แอปเปิ้ลเขียว


3. Calvin Klein One  ตัวตายตัวแทน ไอดู One Eau De Parfum



กลิ่นนี้เปรียบเสมือนยาสามัญประจำบ้านที่คนรักน้ำหอมทุกคนต้องมี !! ย้ำว่าต้องมีค่ะ เพราะฉีดง่าย ใช้ได้ทุกโอกาส ทุกเพศ ทุกวัย จะเด็ก จะแก่ จะชาย จะหญิง เจ้ากลิ่นนี้ก็เข้ากับทุกสถานการณ์ไปซะหมด ฉีดแล้วให้ความรู้สึกสปอร์ตที่สดชื่น รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย สร้างความมั่นใจระหว่างวันได้หลายเท่า อย่ารอช้า ไม่ต้องเสียเงินแพง กดสั่งซื้อไปติดตู้กันคนละขวด เพราะไอดูกลิ่นนี้ทำออกมาได้เหมือนมากค่ะ !! 


ช้อป IDOFRAGRANCE One Eau de Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นวัน



4. CHANEL NO.5 ตัวตายตัวแทน ไอดู Number 5 Eau De Parfum

 


 

น้ำหอมในตำนานกับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ฮอตฮิต และได้รับความนิยมที่สุดจากแบรนด์ชั้นสูงอย่าง CHANEL ก็มี DUPE ที่กลิ่นคล้ายกันมากกกก จากน้ำหอมไอดูนี่แหละค่า กลิ่นนี้จะหอมหวานอมเปรี้ยว ให้ความรู้สึกสดชื่น ได้ฟีลหรูหราแบบคุณหนูจอมแก่น ฉีดไปไหนใครๆ ก็ต้องเหลียวหลัง เพราะมันหอมยั่วๆ เย้ายวนจริงๆ กลิ่นนี้บอกเลยว่าฮิตมากกกก และราคาก็สูงมากเช่นกัน DUPE ของเราในวันนี้ ย่อมเยาว์กว่า 10 กว่าเท่า ใครที่ใฝ่ฝันอยากลองใช้ กดจิ้มสั่งซื้อด้านล่างในราคาเบาๆ กันได้เลย



ช้อป IDOFRAGRANCE Number 5 Eau De Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นนัมเบอร์ไฟว์



5. Lancome Miracle ตัวตายตัวแทน ไอดู Miracle Eau De Parfum


กลิ่นนี้คืออีกหนึ่งกลิ่นที่คนรักน้ำหอมที่เป็นชะนีต้องมีติดบ้านกันคนละขวดสองขวด !! ด้วยความหอมหวานของดอกไม้ที่จะช่วยเปลี่ยนให้เราดูเป็นผู้หญิงบอบบาง น่ารัก น่าเอ็นดู มาพร้อมกับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยสร้างความหรูหราได้เบาๆ ทำให้กลิ่นนี้ครองใจสาวๆ หลายคน แถมยังใช้ได้ในทุกๆ โอกาส ไปเรียน ไปเที่ยว ไปออกเดท ไปงานราตรี ชีเอาอยู่ทุกงานจ้า ซึ่ง DUPE ของเราก็ทำออกมาได้ดีชนิดที่ว่าเป็นตัวตายตัวแทนกันได้เลย!

 

ช้อป IDOFRAGRANCE Miracle Eau de Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นมิราเคิล



จบไปแล้วกับ DUPE 5 น้ำหอมกลิ่นดังที่ใช้แทนกันได้ กลิ่นคล้าย แต่ราคาต่าง !! งานนี้บอกเลยว่าน้ำหอมไอดูนี่เค้าเริ่ดจริงๆ นอกจากกลิ่นที่สามารถทำออกมา DUPE กับกลิ่นยอดนิยมจากแบรนด์ดังได้แล้ว เค้ายังมีกลิ่นอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะมากกกกกกก แถมน้ำหอมของเค้ายังการันตีว่าติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วย เห็นแบบนี้ นางมีดีของนางจริงๆ ค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากลองดูกลิ่นอื่นๆ ด้วย ก็สามารถเลื่อนดูด้านล่างได้เลยน้า แก้ม Recommend กลิ่นที่น่าสนใจเพิ่มเติมเอาไว้ให้ด้านล่างเรียบร้อยค่ะ :) 


ช้อป IDOFRAGRANCE Cool Women Eau De Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นคูลวูแมน

ช้อป IDOFRAGRANCE Cool Men Eau De Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นคูลแมน

ช้อป IDOFRAGRANCE Pleasure Eau de Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นเพลสเชอร์

ช้อป IDOFRAGRANCE Allure Eau De Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นอัลลัวร์

ช้อป IDOFRAGRANCE Berry London Eau de Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นเบอร์รี่ ลอนดอน

ช้อป IDOFRAGRANCE Fantasy Eau De Parfum น้ำหอมไอดู กลิ่นแฟนตาซี

บทความที่เกี่ยวข้อง