Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
25 เมษายน 2024
0

คนมีคู่ไม่ควรพลาด! 4 วิธีเติมความรักให้หวานฉ่ำ ต้อนรับวันวาเลนไทน์

favorite

คนมีคู่ไม่ควรพลาด! 4 วิธีเติมความรักให้หวานฉ่ำ
ต้อนรับวันวาเลนไทน์

คนมีคู่ต้องอ่าน !! กับ 4 เทคนิคเติมความรักให้หวานฉ่ำจนมดขึ้น เตรียมรับวันวาเลนไทน์ บอกเลยว่าแต่ละข้อ ถ้าได้ทำตาม รับรองว่าแฟนรักแฟนหลงแน่นอน!

วันวาเลนไทน์ใกล้จะเข้ามาถึงในอีกไม่ช้า คนโสดก็เป็นอันต้องเศร้าเพราะเห็นใครๆ เค้ารักกัน ตัวเองก็อยากจะมีมั่ง! แต่คนโสดจะรู้ไหมว่าคนมีคู่เค้าก็มีเรื่องทุกข์ได้ไม่แพ้กัน เพราะบางทีความรักอันหวานแหววของเรากับคุณแฟนที่เหมือนจะดี แต่บางทีก็มีความรู้สึกว่าห่างกันบ้าง ไม่รักกันเท่าเดิมบ้าง!

อย่าปล่อยให้ปัญหาแบบนี้คาราคาซัง ยิ่งปล่อยทิ้งหรือละเลยไว้นาน ยิ่งจะทำให้ความสัมพันธ์มันสั่นคลอนนะคะทุกคน ดังนั้นวันนี้แก้มเลยจะมานำเสนอเคล็ดลับ 4 ข้อที่เพื่อนๆ ที่มีคู่สามารถหยิบยกไปใช้ในการดูแลดูใจแฟนของเราให้ความสัมพันธ์กลับมาแน่นแฟ้นดังเดิม เตรียมต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยความรักแบบเต็มเปี่ยมล้นใจ ว่าแต่จะมีเทคนิคไหนบ้าง ตามไปดูกันนน


  1. วิธีเติมความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ : หวนรำลึกถึงความหลัง 

ชวนคู่รักของคุณพูดคุยกันถึงเรื่องของความหลังต่างๆ ที่ผ่านมาด้วยกัน เช่น ตอนที่คุณเจอกันครั้งแรก วิธีการที่คุณจีบคู่รักของคุณ สถานที่ที่ไปเดทด้วยกันครั้งแรก วินาทีที่ขอเป็นแฟน นาทีที่ขอแต่งงาน หรือช่วงเวลาพิเศษต่างๆ ที่มีแต่คุณสองคนเท่านั้นที่รู้กัน การพูดคุยเรื่องราวเหล่านี้นั้นจะช่วยทำให้คุณสองคนได้หวนคิดถึงเรื่องราวดีๆ ที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นการทำให้ความรู้สึกเหล่านั้นกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ช่วยเติมความรักให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นนั่นเอง


  1. วิธีเติมความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ : ชวนกันไปเดทในสถานที่ที่พิเศษ แปลกใหม่

บางครั้งความจำเจซ้ำซากก็อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ความรักที่เรามีให้แก่กันน้อยลงได้ ดังนั้นเพื่อสานสัมพันธ์รักให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ลองชวนคู่รักของคุณไปออกเดทในสถานที่แปลกๆ หรือสถานที่ที่พิเศษ เพื่อสร้างบรรยากาศที่โรแมนติก น่าจดจำ แล้วการออกเดทครั้งนี้จะช่วยทำให้คุณสองคนเหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่พึ่งจะคบกันเลยล่ะ! หรือเคล็ดลับข้อนี้ใครจะเอาไปใช้ในการหาสถานที่เพื่อออกเดทในวันวาเลนไทน์ก็ได้น้า


  1. วิธีเติมความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ : พูดจาหวานๆ ให้กัน

หลายคู่อาจจะลืมเลือนข้อนี้กันไป ยิ่งคบมานานเราก็อาจจะเพิกเฉยต่อสิ่งเล็กๆ น้อยๆ อย่างเรื่องของการใช้คำพูดที่ดูเพราะ เสนาะหู หมั่นพูดจาหวานๆ เพื่อเติมความรักให้แก่กัน เทคนิคข้อนี้บอกเลยว่าร้อยทั้งร้อยใครๆ ฟังก็ชอบค่ะ! ลองหยิบไปใช้กันดู รับรองว่าแฟนของคุณต้องรู้สึกชอบแน่นอนค่า


     4.  วิธีเติมความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ : ของขวัญแทนใจอย่าให้ขาด!

หมั่นเติมความรักให้แก่กันด้วยการให้ของขวัญพิเศษแก่คนรักบ้าง ไม่ว่าจะเทศกาลเล็กหรือเทศกาลใหญ่ มีของติดไม้ติดมือไปให้แทนใจของเรา รับรองว่าคู่รักของคุณต้องรู้สึกดีอย่างแน่นอน และโดยเฉพาะวันแห่งความรักที่สำคัญอย่างวันวาเลนไทน์ ยิ่งพลาดไม่ได้ค่ะ! ของขวัญเซอร์ไพรส์ต้องมี รับรองว่าแฟนรักแฟนหลงเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนนน

และถ้าหากชายหนุ่มคนไหนที่ยังไม่มีของขวัญวาเลนไทน์แทนใจให้กับแฟนสาว ก็สามารถหาซื้อของขวัญดีๆ ให้กับสาวๆ ด้วยการเลือกซื้อเครื่องสำอาง น้ำหอม สกินแคร์ หรืออาหารเสริมที่ Beautynista.com ให้แฟนสาวของคุณ ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่จะไม่ชอบของสวยๆ งามๆ แบบนี้ รับรองว่าซื้อไปมีร้องกรี๊ดแน่นอน! แถมซื้อกับ Beautynista.com การันตีของแท้ทุกชิ้น จัดส่งไว ทันส่งมอบให้ในช่วงวันวาเลนไทน์ แถมยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม เพราะมีโค้ดลดออนท้อปเพียบบ!


แก้มหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะหยิบเอา 4 เทคนิคที่แก้มนำมาฝากในวันนี้ไปใช้กันนะคะ อย่าลืมหันมาเติมความรักให้กันและกัน หมั่นบอกรักและดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน มอบความรักให้กันในทุกๆ วันด้วยน้าา

บทความที่เกี่ยวข้อง