Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
23 เมษายน 2024
0

ชวนรู้จัก Advance Night Repair สูตรใหม่ปี 2020 ดีกว่าสูตรเดิมยังไง ไปดูกัน!

favorite

ชวนรู้จัก Advance Night Repair สูตรใหม่ปี 2020 ดีกว่าสูตรเดิมยังไง ไปดูกัน!


สาวกของ Estee Lauder หลายท่านน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง Estee Lauder เค้าได้เปิดตัวเซรั่มยอดฮิตที่ขายที่ดีที่สุดอย่าง “ANR (Advance Night Repair)” สูตรใหม่ล่าสุดปี 2020 ออกมาให้ทุกคนได้ยลโฉมกันแล้ว โดย ANR สูตรนี้นั้นถือว่าเป็น Generation ที่ 5 ของตระกูล ANR โดยทาง Estee Lauder เผยว่าเค้าได้ใช้เวลาในการคิดค้นสูตรนี้ยาวนานถึง 7 ปี กว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการปรับปรุงสูตร ANR สูตรใหม่นี้ขึ้นมา เพื่อให้ทุกๆ คนได้มีผิวที่สวยใสจากภายในสู่ภายนอก

แน่นอนว่าหลายๆ คนน่าจะใจจดใจจ่อ รอรีวิวกันอยู่ใช่ไหมล่ะว่าเจ้า ANR สูตรนี้นั้นจะดีและแตกต่างจากสูตรก่อนอย่างไร วันนี้แก้มก็ไม่พลาดที่จะมาเปิดกล่องรีวิว ANR สูตรใหม่ล่าสุดปี 2020 ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบกันว่าสิ่งที่แตกต่างจากสูตรก่อนและสูตรนี้จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน! ...

- แน่นอนว่าสูตรใหม่ ก็ต้องมาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งใหม่ที่สวย เก๋ ดูหรูหรากว่าเดิม ตัวขวดของรุ่นใหม่นั้นผลิตจากแก้ว ลักษณะจะมีความคล้ายคลึงกับตัว ANR Concentrate มีการไล่สีจากเข้มลงมาอ่อน ดูสวยงามตามท้องเรื่องค่ะ ส่วนบริเวณหัวนั้นจะเป็นหัวหลอดบีบแบบเดิม ใช้ง่ายเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมาพร้อมชื่อใหม่ที่ยาว คงเอกลักษณ์ของ Estee Lauder ไว้ว่า Advance Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex นั่นเอง

 

- สูตรนี้นั้น ถือว่าเป็น Generation ที่ 5 นับตั้งแต่มีการผลิต ANR ออกมาตั้งแต่ปี 1982 ซึ่งในตอนนี้นั้น ANR ก็ได้อยู่บำรุงผิวหน้าของคนทั้งโลกมายาวนานถึง 38 ปี โดยสูตรใหม่ล่าสุดปี 2020 นี้ ทางทีมวิจัยของ Estee Lauder ได้ใช้เวลาคิดค้นสูตรยาวนานถึง 7 ปีด้วยกัน!

 

- เนื้อเซรั่มสูตรใหม่จะเหลวกว่าเดิม มีความเป็นน้ำมากขึ้น สามารถซึมซาบได้เร็วกว่าเดิม ลึกกว่าเดิม เบาบาง ไม่เหนอะหนะ เข้าไปจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น

 

 

- ANR สูตรใหม่ จะเน้นเข้าไปปรับโครงสร้างและกระตุ้นการทำงานของเซลล์ในผิวของเราให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น โดยเซรั่มสูตรใหม่นี้จะมีสารที่ช่วยเข้าไปกระตุ้นการทำงานของ Signaling Molecule  Activator (เซลล์ที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและโปรตีนในชั้นผิว) ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ตามความเชื่อของ Estee Lauder ที่ว่า “ผิวที่ดีนั้นเกิดขึ้นจากการทำงานของเซลล์ในร่างกายที่สมดุลและมีประสิทธิภาพ” นั่นเอง

 

- สูตรนี้จะช่วยเรื่องของการเติมน้ำและทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า และช่วยคงความชุ่มชื่นไว้ในผิวได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง

อีกหนึ่งสิ่งที่จะเปลี่ยนไปแน่ๆ หากได้ลองใช้เจ้า ANR สูตรใหม่ล่าสุดรุ่นนี้นั้น ก็คือ “ผิวของคุณจะดูสวย มีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น” ริ้วรอยตื้นๆ จะค่อยๆ จางหายไป ใบหน้าจะดูแข็งแรง เฟิร์ม และกระชับกว่าเดิม ส่วนรูขุมขนและความมันต่างๆ บอกเลยว่าเวิร์คมากหากได้ลองใช้ แก้มแนะนำและบอกต่อจริงๆ ค่า

และอีกหนึ่งสิ่งที่ทุกคนควรรู้นั่นก็คือ เจ้า ANR นั้น สามารถใช้บำรุงผิวได้ทั้งเช้าและก่อนนอนนะจ๊ะ หลายคนเข้าใจว่าเป็น Night Repair Serum ก็น่าจะเอาไว้ใช้ได้แค่เฉพาะตอนกลางคืน แต่ในความเป็นจริงนั้น เจ้า ANR สามารถใช้ในช่วงเช้าได้เช่นเดียวกันค่า โดยเฉพาะรุ่นใหม่นี้ที่เบาบาง ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยิ่งสามารถนำมาใช้เป็น Pre Skin care ก่อนลงเครื่องสำอางและครีมบำรุงตัวอื่นๆ ได้เลย รับรองว่าหน้าไม่มีเยิ้มตลอดวันจ้าาา

อ่านมาถึงขนาดนี้ เห็นข้อดีมากมายของเจ้า ANR สูตรนี้แล้ว เราจะไม่มี ไม่ได้นะคะ! ต้องจัดไปไว้บำรุงผิวกันคนละขวดสองขวดที่ Beautynista.com กันแล้วล่ะ เพราะยังไงการบำรุงผิวหน้าของตัวเองนั้นก็คือการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดค่ะ จริงไหมคะเพื่อนๆ :) 

 




 

อย่าลืมใช้คูปองส่วนลดกันด้วยนะคะ เว็บนี้เค้าแจกส่วนลดแบบปังๆ กันทุกวัน และทุกๆ การช้อปปิ้งยังได้รับแต้มสะสมสำหรับใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งต่อไปอีกด้วยนะคะ





บทความที่เกี่ยวข้อง