Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

อัพไซส์ให้อกอึ๋มแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ด้วย BB Care Perfect Breast Cream

favorite



อัพไซส์ให้อกอึ๋มแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ด้วย BB Care Perfect Breast Cream

อกหักเป็นเรื่องเล็ก แต่อกเล็กนี่สิเรื่องใหญ่! … ปัญหาระดับชาติของสาวๆ อีกหนึ่งอย่างที่หนีไม่พ้น คือ เกิดมามีหน้าอกเล็กแบบที่แม่ให้มาน้อยมว๊าก! จะน้อยใจแม่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จะไปขึ้นเขียงเสริมอึ๋มด้วยมีดหมอก็กลัวเข็มกลัวเลือดซะเหลือเกิน ว้าวุ่นใจไม่รู้จะทำยังไง แฟนก็มองแต่ผู้หญิงหน้าอกใหญ่ TT เห็นไหมว่านี่เป็นปัญหาระดับชาติจริงๆ ค่ะคุณ!

 

มาค่ะ มากอดกันหนึ่งแมทช์เพราะเจอปัญหาเดียวกันเด๊ะ ;P หลังจากสืบเสาะค้นหาวิธีเสริมอึ๋มแบบไม่เจ็บตัวมามากมาย ก็ได้พบกับเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ใครที่ใช้เค้าก็มารีวิวบอกต่อกันว่าช่วยกระชับหน้าอกได้จริง ช่วยเพิ่มไซส์ให้ดูดูมขึ้นได้ เอ้าแม่ เราก็ไม่รอช้า รีบหาข้อมูลมาบอกต่อเพื่อนๆ ที่มีปัญหาหนักอกหนักใจเหมือนกัน งานนี้หน้าอกต้องใหญ่อย่างมีความหวังกันแน่นอน

 

ผลิตภัณฑ์ที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ของใครอื่นไกล เพราะเป็นครีมนวดกระชับหน้าอกตัวใหม่ล่าสุดจาก BB Care ของคุณธัญญ่านั่นเองค่ะ พอเอ่ยชื่อ BB Care ขึ้นมาแล้ว แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีว่าของเค้าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ไม่มีมาจกตาเราแน่ๆ ทางเราสามารถสบายใจกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน





สำหรับ BB Care Perfect Breast Cream นั้น มันคือครีมบำรุงผิวทรวงอกสูตรเข้มข้นที่มีเอาไว้ให้สาวๆ นำมาทาและนวดเพื่ออกที่ดูสวย ดูอิ่ม ดูฟู และกระชับขึ้นนั่นเอง

 

ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากกวาวเครือที่ผสมมาพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเช่น สาหร่ายสีน้ำตาล, โสม, ใบบัวบก และวิตามิน A,B,C,E 
 

- กวาวเครือ : ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก ทำให้หน้าอกเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย

- สาหร่ายสีน้ำตาล : เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับ

- โสมและใบบัวบก : ลดริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส

- วิตามิน A,B,C,E : เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน



หลังจากการใช้ คุณจะสัมผัสได้ถึงหน้าอกที่ดูอิ่มฟูและดูใหญ่ขึ้น อกจะชิดและกระชับโดยที่คุณไม่ต้องโกยเวลาสวมใส่ชุดชั้นใน หน้าอกจะตั้งเต้าเป็นทรงสวยโดยไม่ต้องพึ่งบรา พร้อมลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นรอบๆ หน้าอก ให้ผิวหน้าอกดูกระชับ เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ดูมีสุขภาพดี

 

เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว บางเบา ไม่หนักผิวและไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ แพ็คเกจก็ใช้ง่ายเพียงกดตรงฝาแล้วบีบครีมออกมาได้เลย ทาและนวดวนเบาๆ บริเวณหน้าอกจนกว่าครีมจะซึมเข้าสู่ผิว ใช้หลังอาบน้ำวันละ 2 ครั้ง คือ เช้า-ก่อนนอน 


อ่านจบแล้วได้แต่ร้องในใจว่า “คือดีย์ คืองาม ความฝันที่จะมีหน้าอกใหญ่ใกล้จะเป็นจริงแล้ว!” นวดๆ ทาๆ แบบง่ายๆ หน้าอกก็ใหญ่และกระชับขึ้นได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว เห็นไหมว่านี่คือตัวช่วยที่ดีมากสำหรับคนที่มีปัญหาหน้าอกเล็กแบบเราๆ

 

1 หลอดราคาเพียง 290 บาทเท่านั้น แถมตอนนี้มีโปรดี ซื้อ 1 หลอดแถมฟรีกระเป๋าเครื่องสำอาง 1 ใบ นอกจากราคาจะเป็นมิตรแล้ว ยังมีโปรแจกของแถมอีกต่างหาก! ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ขนาดนี้ อย่ามัวรอช้า รีบกด Add to Cart กัน แล้วความฝันในการมีหน้าอกที่ใหญ่อึ๋มก็จะเป็นจริงในไม่ช้านี้ค่ะ :D

บทความที่เกี่ยวข้อง