Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

ครีมกันแดดรักษ์โลก “Rereef” ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรต่อปะการัง

favorite

ครีมกันแดดรักษ์โลก “Rereef” ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรต่อปะการัง


รู้หรือไม่? ว่าครีมกันแดดที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ส่งผลเสียต่อปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล !? … ใช่ค่ะ ทุกคนฟังไม่ผิด ครีมกันแดดที่เรามักจะทาก่อนลงไปเล่นทะเลและดำน้ำลึกนั่นแหละ คือตัวการสำคัญที่ทำให้ปะการังใต้ท้องทะเลฟอกขาว รวมถึงส่งผลให้ตัวอ่อนปะการังหยุดเจริญเติบโต 


ผลวิจัยจากองค์กรทางวิทยาศาสตร์ Haereticus Environmental Laboratory ได้ระบุออกมาว่า “สารอ็อกซิเบนโซน” (Oxybenzone) และ “สารอ็อกติโนเซท” (Octinoxate) ที่มักจะผสมอยู่ในครีมกันแดด สาร 2 ตัวนี้ส่งผลต่อสิ่งมีชีวิตและระบบสมดุลนิเวศใต้ท้องทะเล อาทิเช่น ทำให้ปะการังฟอกขาว, ทำให้ตัวอ่อนของปะการังหยุดเจริญเติบโต รวมถึงส่งผลต่อระบบนิเวศทางชีวภาพของปะการังและสาหร่ายใต้น้ำอีกด้วย    โดยจากการค้นพบในครั้งนั้น ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลหลายๆ ที่ทั่วโลก ได้ปิดรับไม่ให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางไปดำน้ำ รวมถึงทางกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมหลายๆ กลุ่มทั่วโลกก็ได้ออกมาเรียกร้องให้บริษัทผลิตครีมกันแดดหลายๆ แบรนด์ยกเลิกการใช้สาร 2 ชนิดนี้


แบรนด์ Rereef แบรนด์คนไทยหัวใจรักษ์โลก ก็ไม่ลืมที่จะตระหนักถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง จึงได้คิดค้นครีมกันแดด Rereef Reef-Safe Sunscreen SPF50 PA+++ ครีมกันแดดสูตรรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อปะการังและสิ่งแวดล้อมขึ้นมา


จุดเด่น

    ครีมกันแดด Rereef Reef-Safe Sunscreen SPF50 PA+++ นั้น มีจุดเด่น คือ เป็นครีมกันแดดที่ไม่ใส่สารเคมี (Mineral/Non-Chemical) โดยใช้ Zinc Oxide เป็นสารตัวหลักในการป้องกันแสงแดดร่วมกับ Titanium dioxide ซึ่งเป็นสินแร่ตามธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ตกค้างเป็นมลภาวะใต้ท้องทะเล รวมถึงไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล


ปกป้องและบำรุงผิวในคราวเดียวกัน    

   ค่าการป้องกันแสงแดดและรังสี UV ของครีมกันแดดตัวนี้ก็สูงถึง 50 เท่า โบกตัว ทาผิวได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาทางสิ่งแวดล้อม! .... และนอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV แล้วนั้น ครีมกันแดดตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวไปได้พร้อมๆ กันอีกด้วย โดยเค้าได้เลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติมาช่วยบำรุงผิวตลอดการปกป้อง อาทิเช่น น้ำมันโจโจ้บา, Vitamin B3, Vitamin E และว่านหางจระเข้ 


ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

    เนื้อครีมกันแดดสามารถซึบซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็วโดยไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว แถมยังปกป้องผิวได้ยาวนานโดยไม่ต้องทาซ้ำ กันน้ำ กันแดด ขั้นสุด จะทาเพื่อเล่นทรายบนบก หรือ จะทาเพื่อดำน้ำใต้ท้องทะเลก็สามารถปกป้องผิวได้อย่างทั่วถึง แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย!

Rereef Reef-Safe Sunscreen SPF50 PA+++ ครีมกันแดด รีรีฟRereef Reef-Safe Sunscreen SPF50 PA+++ ครีมกันแดด รีรีฟ

 

ถูกใจคนรักษ์โลกขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วจ้า !! กดสั่งซื้อกันด่วนๆ เพราะช่วงนี้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในไทยก็กลับมาเปิดกันแล้ว ^^ ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวทะเลหรือดำน้ำ อย่าลืมพกครีมกันแดด Rereef ติดกระเป๋าไปกันด้วยน้าา

บทความที่เกี่ยวข้อง