Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ

About Us

Beautynista.com เป็นแพลตฟอร์มภายใต้การดูแลของ บริษัท บิวตี้นิสต้า จำกัด ซึ่งเป็น E-Retailer ที่โดดเด่นในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและความงาม ที่เริ่มต้นจากการเป็นสตาร์ทอัพในปี 2014 และได้รับการยอมรับในด้านความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์


การเติบโตและพันธมิตร

จากการเป็นสตาร์ทอัพในปี 2014 Beautynista.com ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเพิ่มการรับรู้และขยายโอกาสทางธุรกิจ ทั้งยังมีความร่วมมือกับภาครัฐและแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อสนับสนุนแบรนด์ของเราให้เข้าถึงลูกค้าได้กว้างขึ้น


ความน่าเชื่อถือและการรับรอง

สินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายบน Beautynista.com ต้องผ่านมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เรายังได้เซ็นต์ MOU กับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ


บริการ One Stop Service

Beautynista.com นำเสนอบริการ One Stop Service สำหรับสินค้ากลุ่ม Health & Beauty เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ด้วยประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด สินค้าทุกชิ้นของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมด้วยการสนับสนุนข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อการตัดสินใจซื้อที่ถูกต้อง


การเข้าถึงและโอกาส

ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์กับภาครัฐ และ E-Market Place ชั้นนำ เราคอยนำเสนอแนวทางการทำการตลาด ข้อเสนอและโอกาสจากทั้งภาครัฐและ E-Market Place และเราผลักดันแบรนด์ที่ขายผ่านเรา ให้ได้รับประสิทธิภาพทั้งด้านการรับรู้ (Awareness) ภาพลักษณ์ (Branding) และยอดขายที่ดีที่สุด 


เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นสื่อกลางในการช้อปสินค้า Health & Beauty ให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย ได้มีประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด เพราะสุขภาพและความงาม เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจรายละเอียด