Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ

FAQs

1. ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร?

ตอบ: คุณสามารถเลือกสินค้าที่คุณต้องการ แล้ว เพิ่มลงในตะกร้า ของคุณหลังจากนั้นคุณสามารถดำเนินการชำระเงินโดยตรวจสอบข้อมูลการจัดส่งและเลือกวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการได้ที่ หน้าชำระเงิน


2. ฉันจะจ่ายเงินได้อย่างไร?

ตอบ: เรายอมรับการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต, บัตรเดบิตการโอนเงินผ่านธนาคาร และ เก็บเงินปลายทาง คุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการในขั้นตอนการชำระเงิน


3. ค่าจัดส่งคิดอย่างไร?

ตอบ: ค่าจัดส่งขึ้นอยู่กับน้ำหนักของสินค้าและระยะทางในการจัดส่ง คุณสามารถดูรายละเอียดค่าจัดส่งได้ที่ หน้าชำระเงิน ก่อนที่จะยืนยันการสั่งซื้อ


4. ฉันจะติดตามสถานะการส่งสินค้าได้อย่างไร?

ตอบ: หลังจากสินค้าถูกจัดส่ง คุณจะได้รับ "หมายเลขติดตามพัสดุ" ผ่านอีเมล และคุณสามารถดู "หมายเลขติดตามพัสดุ" ได้ที่ หน้าคำสั่งซื้อของฉัน คุณสามารถนำหมายเลขนี้ ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า ของคุณผ่านทางช่องทางออนไลน์ของขนส่งนั้นๆ


5. นโยบายการคืนสินค้าและการขอเงินคืนเป็นอย่างไร?

ตอบ: หากสินค้ามีปัญหา ในกรณีชำรุด แตกหัก เสื่อมคุณภาพจากต้นทาง

คุณสามารถคืนสินค้าและขอเงินคืนได้ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิมและมีบรรจุภัณฑ์ครบถ้วนรวมถึงสินค้าสัมนาคุณที่ครบถ้วน

กรณีที่ไม่สามารถคืนเงินได้ เช่น เปลี่ยนใจคืนสินค้า หลังจากสินค้าถูกเปิดใช้แล้ว


6. ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการสั่งซื้อได้หรือไม่?

ตอบ: การเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการสั่งซื้อสามารถทำได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการสั่งซื้อสำเร็จ คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางเบอร์ติดต่อ หรือ LINE OA : @Beautynista  เพื่อดำเนินการแก้ไขหรือยกเลิก


กรณีที่ไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ หากสินค้าถูกจัดส่งแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้


7. ฉันจะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้อย่างไร?

ตอบ: คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ทางโทรศัพท์ หรือ LINE OA : @Beautynista  รายละเอียดต่างๆ จะระบุไว้ที่หน้า ติดต่อเรา บนเว็บไซต์ของเรา