Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
28 มีนาคม 2024
0

4 เจลอาบน้ำสุดปัง ยิ่งอาบ ผิวยิ่งสวย

favorite


4 เจลอาบน้ำสุดปัง ยิ่งอาบ ผิวยิ่งสวย

ไม่แน่ใจว่าสาวๆ จะรู้กันรึเปล่า? แต่อีกหนึ่งเคล็ดลับในการเนรมิตผิวให้สวย เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มันไม่ได้มีแค่การทาครีมหรือโลชั่นเท่านั้น! แต่การบำรุงผิวที่ดีที่สุดนั้น เราจะต้องทำให้ครบทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการ ซึ่งมันจะเริ่มบำรุงกันได้ตั้งแต่การอาบน้ำเลยค่ะทุกคน

 

    เพราะการอาบน้ำนั้น จะเป็นการทำความสะอาดผิวให้เนียนใส ไร้สิ่งสกปรก พร้อมรับกับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อๆ ไป โดยถ้าหากเราใส่ใจในขั้นตอนนี้ ก็จะถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะได้บำรุงไปในตัวแล้ว หากเราทำความสะอาดผิวได้หมดจด การบำรุงผิวโดยทาการครีม เซรั่ม หรือโลชั่นในขั้นตอนต่อๆ ไปก็จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่า

 

    เพราะฉะนั้นวันนี้แก้มจะมาแนะนำและบอกต่อ “เจลอาบน้ำ” 4 แบรนด์ดังที่จะช่วยบำรุงผิวให้กับคุณสาวๆ ได้ตั้งแต่ตอนอาบน้ำ! นอกจากจะช่วยบำรุงแล้ว ยังสามารถชำระล้างสิ่งปรกต่างๆ ได้อย่างหมดจดอีกด้วย ใช้แล้วผิวจะยิ่งใส ยิ่งสวย เป๊ะปังอลังเว่อร์แน่นอนนะน้องนะ!

 

1. Acnoc Body Soothe Solution Anti-Bacterial 440ml.

 




 

ปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายด้วย Acnoc Body Soothe Solution Anti-Bacterial เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยนจากสมุนไพรธรรมชาติ สกัดจากเปลือกมังคุด, สารสกัดจากหัวหอมญี่ปุ่น และกานพลู ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูสุขภาพดี ชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรียที่อยู่บนผิว ช่วยลดปัญหากลิ่นตัว กลิ่นเท้า และสิวที่หลังได้อย่างดีเยี่ยม ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

 

2. Neutrogena Rainbath Refreshing Shower and Bath Gel 1182ml 

 




 

เจลอาบน้ำจากแบรนด์ดังอย่าง Neutrogena สามารถทำความสะอาดและชำระล้างคราบสิ่งสกปรก แบคทีเรียต่างๆ ได้อย่างหมดจด อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเครื่องเทศ ผลไม้ และสมุนไพร ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน

 

3. KHEM Energising Shower Bamboo Scrub 300ml.

 




 

Khem เจลอาบน้ำที่ช่วยสครับเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกอย่างง่ายดาย ช่วยทำให้ผิวเนียนใสและทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมผสานจากสารสกัดเยื่อไผ่และอโรมาเทอราพีจาก Grapefruit, Rosemary, และ Orange มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวและดูดซับของเสียจากผิว ทำให้ผิวขาวเนียนสว่างกระจ่างใส แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นสดใส คงความสาวให้ผิวได้อย่างยาวนาน 

 

4. Wonder Bath Salon De Spa Bodywash & Treatment 210ml

 


สินค้าหมด
-42%
0000000000024148
฿399
 
฿690
สินค้าหมด


 

แบรนด์สุดท้ายนี้บอกเลยว่าเป็นทรีทเม้นท์บำรุงผิวตัวแม่! เพราะเป็นได้ทั้งครีมอาบน้ำ สครับ โลชั่น และออยล์บำรุงผิว สามารถทำความสะอาดและบำรุงผิวกายได้ในขวดเดียว ช่วยขัดผิว ล้างสารพิษที่ตกค้างบนผิว และยังเป็นโลชั่นบำรุงผิวได้อีก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแม้กระทั่งผิวที่แห้งแตกเป็นขุยๆ ก็จะกลับมาเนียนนุ่ม อีกทั้งยังปรับสีผิวให้กระจ่างใส ผิวดูไบร์ทขึ้นอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าขวดเดียวครบ จบทุกการบำรุง 

 

4 เจลอาบน้ำที่แก้มนำมาบอกต่อกันในวันนี้ แก้มอยากให้ทุกคนลองเปิดใจ ทุ่มทุน ทุ่มเวลา และให้ความสำคัญกับขั้นตอนของการอาบน้ำกันดู แล้วผิวของคุณจะสวยขึ้นจนคุณต้องหลงรักผิวของตัวเองอย่างแน่นอนค่า 

 





บทความที่เกี่ยวข้อง