Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

4 ไอเท็มกู้หน้าโทรมเมื่อต้องนอนดึก ฉบับคนติดซีรีย์กาหลี

favorite


4 ไอเท็มกู้หน้าโทรมเมื่อต้องนอนดึก ฉบับคนติดซีรีย์กาหลี


เปิดวาร์ป 4 ไอเท็มกู้หน้าโทรมเมื่อต้องนอนดึก (มากก) แบบฉบับคนติดซีรีย์เกาหลี ติดหนัก ติดงอมแงม ติดจนไม่ได้นอน!

 

อีกหนึ่งความสุขที่มาพร้อมความสะดวกสบายในวันที่เทคโนโลยีได้รับการพัฒนาและเข้ามามีบทบาทในชีวิตของมนุษย์เราทุกวันนี้ คือ การที่เราสามารถเข้าถึงซีรีย์เกาหลีที่รายล้อมไปด้วยอปป้าหน้าตาหล่อๆ ได้ง่ายมากก! เนื่องจากมีแอพพลิเคชั่นในการดูซีรีย์เกาหลีต่างๆ มากมายให้เราได้เลือกสรร

 

ถึงแม้ว่าจะมีความสุขในการรับชมซีรีย์เกาหลี ได้ดูอปป้าที่เราชื่นชอบ แต่ก็เหมือนว่าความสุขนั้นจะมาพร้อมกับข้อเสียที่ทำให้เราติดซีรีย์เกาหลีงอมแงมจนนอนดึก และเมื่อเรานอนดึกก็ย่อมส่งผลเสียต่อผิวพรรณและหน้าตาของเราโดยตรง หน้าจะดูโทรมจนคนต้องทักว่านอนครั้งล่าสุดวันไหนอะแม่!?

 

แก้มเชื่อค่ะว่าทุกคนล้วนผ่านการติดซีรีย์เกาหลีจนนอนดึกมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง … ก็แหมม อปป้างานดี เนื้อหาซีรีย์เกาหลีก็เริ่ดขนาดนี้ ว่าจะดูสักตอนสองตอน ไหงไปจบที่ 6 ตอนต่อคืนซะทุกที วันนี้แก้มเลยต้องขอมาเปิดวาร์ป 4 ไอเท็มดีๆ ในการกู้ผิวหน้าโทรมๆ เมื่อเราต้องนอนดึก (มาก) แบบฉบับคนติดซีรีย์เกาหลีมาฝากให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน เพราะส่วนตัว แก้มลองมาแล้วได้ผล เชื่อเลยว่าถ้าหากเพื่อนๆ ได้ลองใช้ตาม จะอีกกี่ซีรีย์เกาหลีก็ไม่หวั่น ผิวสวยไม่ดูโทรมแน่นอนค่า :D

 

ไอเท็มกู้หน้าโทรมแบบฉบับคนติดซีรีย์เกาหลีจนนอนดึก 1 : Plantnery Tea Tree Intense Acne Gel 15g. เจลแต้มสิว ที ทรี สูตรเข้มข้น

 เมื่อติดซีรีย์เกาหลีจนต้องนอนดึก นอนน้อย นอนไม่พอ อาการแรกของผิวที่มักจะฟ้องเราว่า “สุขภาพของฉันไม่ดีแล้วนะ!” ก็คือการที่ผิวอักเสบจนเกิดเป็นสิวขึ้นนั่นเองค่า ดังนั้นไอเท็มที่เราจำเป็นต้องใช้เลยก็คือเจลแต้มสิวนั่นเอง ซึ่ง PLANTNERY TEA TREE INTENSE ACNE GEL เป็นเจลแต้มสิวที่ผลิตจากทีทรีสูตรเข้มข้น ช่วยลดการอักเสบของสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่โดยจะเข้าไปขจัดเชื้อสิว P.acne รวมถึงป้องกันและลดการผลิตคอมิโดน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว แถมเจลแต้มสิวตัวนี้ยังสามารถช่วยลดเลือนรอยดำจากสิวให้จางลงได้อีกด้วยนะ!


 

ไอเท็มกู้หน้าโทรมแบบฉบับคนติดซีรีย์เกาหลีจนนอนดึก 2 : Piettore Snow Collagen Brightening Ampoule 30lm 

 ติดซีรีย์เกาหลี นอนดึกจนหน้าโทรมขนาดไหนก็ต้องเจอความมหัศจรรย์ของเจ้าแอมพูลตัวนี้ค่ะ พีเอตโทเร่ อย่างที่เราทราบกันว่า แอมพูลจะมีความเข้มข้นของการบำรุงมากกว่าเอสเซนส์ทั่วไป และในตัวนี้ มีคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึก ส่งตรงจากเกาหลี เพื่อผิวเด้ง นุ่มนวล ดูอิ่มน้ำแบบเร่งด่วน ด่วนแบบโอ้ยยย เพิ่งรู้ตัวว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงเช้า ต้องโบ๊ะหน่อยแล้ว แบบนั้น เผยผิวที่ฉ่ำวาวแบบนอนวันละ 8 ชั่วโมง จบปัญหาหน้าโทรมเพราะดูซีรีย์เกาหลีจนนอนดึกไปได้เลยค่ะ

 

ไอเท็มกู้หน้าโทรมแบบฉบับคนติดซีรีย์เกาหลีจนนอนดึก 3 : Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex 7ml

 ติดซีรีย์เกาหลี นอนดึกจนหน้าโทรม ผิวดูอ่อนล้า ก็ต้อง Advanced Niight Repair สูตรปรับปรุงใหม่สิคะ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ Estee Lauder อยู่แล้วก็คงทราบดี แต่สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่เคยลองเปิดใจ กดช้อปไซส์ทดลองไปลองกันก่อนได้เลย เพราะว่าตัวนี้คือขายดีอันดับ 1 มาเป็นสิบปี ใช้ดีมาตั้งแต่คุณแม่นะคะ ตอนนี้ไม่ต้องเป็นคุณแม่ก็ต้องรีบใช้ เพราะคุณลูกคือใช้ชีวิตหนักมากจริงๆ หมายถึงติดซีรีย์หนัก

ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย หลังจากที่ใช้เพียง 3 สัปดาห์ ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลงเร็วขึ้น ผิวดูกระชับขึ้น รูขุมขนแลดูลดเลือนลง ผิวดูเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์และ ดูสุขภาพผิวดี มีชีวิตชีวาขึ้นจนรู้สึกได้ 

 

ไอเท็มกู้หน้าโทรมแบบฉบับคนติดซีรีย์เกาหลีจนนอนดึก 4 : Verite Fulfilled Age Rewind Gel Moisturizer 50g

 อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นผลพวงจากการติดซีรีย์เกาหลีจนนอนดึกนอกเหนือจากการมีผิวหน้าที่โทรมนั่นก็คือ การมีผิวหน้าที่เหี่ยวย่น เกิดริ้วรอยได้ง่ายนั่นเอง ดังนั้นไอเท็มสุดท้ายที่สาวกซีรีย์เกาหลีต้องมีเลยก็คือ ฟูลฟิลด์ เอจ รีไวนด์ เจล มอยส์เจอรไรเซอร์ ครีมบำรุงผิวเนื้อเจลบางเบาที่รวบรวม 3 ส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ซึ่งนั่นก็คือคอลลาเจนจากปลาทะเล, โชเดียมไฮยาลูโรเนต และ สารสกัดจากข้าวโอ๊ตเบต้า -กลูแคน ไว้ในนวัตกรรม trio-lifting ที่จะช่วยทำให้ผิวกลับมายืดหยุ่น แลดูกระชับ อ่อนวัย พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยวิตามินซีและวิตามิน บี3

 

4 ไอเท็มเด็ดดวงที่จะมาช่วยกู้ชีพความโทรม คืนผิวหน้าที่สวยเนียนใสให้สาวกซีรีย์เกาหลีที่มีใจนอนรักการนอนดึกที่แก้มนำมาฝากกันในวันนี้ รับรองเลยว่าเมื่อเพื่อนๆ ได้ลองใช้แล้ว ผิวหน้าที่โทรมเหมือนศพต้องแปรเปลี่ยนเป็นผิวหน้าที่สวยใสขึ้นได้อย่างแน่นอน อยากมีผิวสวยก็ต้องลงทุน ว่าแล้วก็กด Add to cart กันเล้ยยย เพราะ Beautynista.com มีแต่ของแท้ ราคาดี จัดส่งไวทันใช้แน่นอนค่า :

avatar - null | Beautynista
Beautynista
เอดิเตอร์สาววัย Midlife Crisis ที่ชีวิตมีแต่มีความท้าทาย

บทความที่เกี่ยวข้อง