Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
25 เมษายน 2024
0

ที่สุดของความหอม! 4 น้ำหอมผู้หญิงที่สาวหวานไม่ควรพลาด

favorite

ที่สุดของความหอม! 4 น้ำหอมผู้หญิงที่สาวหวานไม่ควรพลาด 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องของ “ความหอม” หรือกลิ่นกายนั้น สามารถสร้างเสน่ห์ให้กับเราได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกของเราให้ชัดเจน โดดเด่น และทำให้ผู้คนที่ได้กลิ่นหอมจากตัวเรานั้นรู้สึกประทับใจขึ้นได้

 

วันนี้แก้มเลยไปค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อมาฝากสาวๆ บิวตี้นิสต้ากันว่า “น้ำหอมผู้หญิง” ที่เป็นตัวฮอตฮิต ฉีดแล้วเรียกเรตติ้งได้ดี ไปไหนใครก็ชมว่าตัวหอม จนต้องขนเงินไปซื้อมาตุนกันไว้หลายๆ ขวดนั้น จะมีกลิ่นไหนจากแบรนด์ไหนกันบ้าง ซึ่งผลโหวตก็สรุปออกมาได้ทั้งหมด 4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิงดังนี้ค่า …

 

1. น้ำหอมผู้หญิง Burberry : My Burberry
 

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่แสดงความเป็นผู้หญิงได้ทรงพลังมาก ด้วยกลิ่นแนวหรูหราตามเอกลักษณ์ของ Burberry ทำให้กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่สาวๆ ส่วนใหญ่เทใจให้ แถมข้อดีอีกอย่างของนางคือติดทนนานมาก กลิ่นมีความชัดเจนสุดๆ ใครที่ชอบสไตล์มาดามหวานๆ ผู้รากมากดี สไตล์ชะนีอังกฤษ บอกเลยว่ากลิ่นนี้ตอบโจทย์ค่ะ ดูได้ลุคคุณหนูสุดหรูหรามากๆ ค่ะแม่

 

2. น้ำหอมผู้หญิง Coach : Floral Blush 

 

ต่อกันที่ขวดที่ 2 จากแบรนด์ Coach กับกลิ่น Floral Blush เหมาะกับสาวหวานเป็นอย่างมาก ใครที่ชื่นชอบกลิ่นสไตล์ฟรุตตี้ผสมความหวานของดอกไม้ แก้มแนะนำเลยว่าต้องขวดนี้ ความดีงามคือราคาจับต้องได้สุดๆ แถมกลิ่นก็คือติดดี กลิ่นชัด ฉีดแล้วได้ลุคสาวหวานที่สดใสดั่งวิ่งเล่นในสวนดอกไม้เลยล่ะค่า

 

3. น้ำหอมผู้หญิง Giorgio Armani : Si 

 

ต่อกันที่น้ำหอมจาก Armani รุ่น Si ที่มีรีวิวแน่นๆ และโด่งดังมากบนโลกออนไลน์จนบางทีนางก็แอบ Sold out ไปบ้างอยู่บ่อยๆ ซึ่งใครที่ได้ดมกลิ่นนี้ก็ต่างบอกต่อกันว่าของเค้าดีจริงๆ !! โดยกลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นหอมหวาน ดูอบอุ่น แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ซึ่งกลิ่นนี้ใครๆ ก็เทคะแนนในเรื่องของความติดทนทานให้ แอบกระซิบเพิ่มนิดนึง เพราะสาวๆ เค้าเม้ากันมาว่า กลิ่นนี้ฉีดทีไร แฟนชอบมากอดมาอ้อนทู้กกกที!

 

4. น้ำหอมผู้หญิง Chloe : Chloe Signature

 

สุดท้ายกับ Chloe ที่ไม่ว่าสำนักไหนจะจัดทำลิสต์น้ำหอมผู้หญิง เจ้า Chloe ขวดนี้ก็มักจะติด Top 5 อยู่เป็นประจำ ด้วยความที่กลิ่นนั้นหอมหวานจากดอกไม้มากมายหลากหลายชนิด แต่โดยรวมกลิ่นที่ออกมานั้นไม่ได้ดูหวานเลี่ยนจนเกินไป สาวลุคไหนก็ฉีดได้ แถมเอาอยู่ทุกสถานการณ์ กลิ่นมีความเป็นเอกลักษณ์สูง ฉีดแล้วดูดี หรูหรา มีสไตล์ สาวๆ คนไหนก็เทใจให้ขวดนี้ เพราะเค้าเรียกกันว่ามันคือน้ำหอมกันตายใช้งานได้ทุกวันค่ะคุณ!

 

4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิงเพื่อความเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่หัวจรดเท้าลากยาวไปถึงกลิ่นกาย แม้ว่าจะเป็นกลิ่นหวานๆ จากดอกไม้ แต่แก้มว่าทั้ง 4 กลิ่นนี้ก็เข้ากันได้ดีและลงตัวกับสาวๆ ทุกบุคลิก จะหวานก็ได้ จะเรียบๆ ก็ดี จะเปรี้ยวก็โดน แถมยังติดทนนาน เอาอยู่ทุกสถานการณ์อีกด้วย ใครที่อยากเพิ่มเสน่ห์และความเป็นตัวเองลงไปในกลิ่นกาย ก็ลองสอยน้ำหอมผู้หญิงสักขวดในลิสต์นี้ไปลองฉีดกันดูได้นะคะ :)









บทความที่เกี่ยวข้อง