Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
29 มีนาคม 2024
0

4 สเต็ปบำรุงผิวหน้าฉบับเร่งรัด ให้กลับมา "สวยใสไร้ผิวพัง" !

favorite


4 สเต็ปบำรุงผิวหน้าฉบับเร่งรัด ให้กลับมา "สวยใสไร้ผิวพัง" !



ด้วยชีวิตอันแสนเร่งรีบและเหน็ดเหนื่อย พอกลับบ้านมาแล้วแทบหมดพลังงาน ผิวก็ดูแลแบบขอไปที ยิ่งบางคนก็เป็นสายขี้เกียจ อาบน้ำ ล้างหน้า ปุ๊บพุ่งตัวนอนเลย แถมยังเข้าข้างตัวเองนิดๆ ว่างานเมคอัพปังๆ จะช่วยปกปิดความพังเอาไว้ได้ บอกเลยว่าการดูแลแบบผิวเผิน มีความเสี่ยงที่ผิวเราจะพังได้ในระยะยาวนะคะ


เอางี้! Beautynista.com ขอแชร์เคล็ด(ไม่)ลับในการดูแลผิวเสียของเรา ให้กลับมาสวยใสแบบฉบับเร่งรัด ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน ผิวอุดตัน สิวทิ้งรอยแดงรอยดำให้หมองใจ หรือจะปัญหาอะไรก็ตาม! … ขอบอกเลยว่า
4 สเต็ปการดูแลผิวนี้ ง่าย สั้น กระชับ ไม่เสียเวลานาน พิสูจน์ผลลัพธ์แล้วว่าดีงาม อ่อนโยน ปลอดภัย เปลี่ยนผิวพังให้กลับมาปังได้อย่างแน่นอน 


1. งาน “เช็ด” ให้สะอาดต้องมาอันดับหนึ่ง! 


จุดเริ่มต้นของงานผิวสุดปัง ต้องเริ่มต้นจากความสะอาดค่ะ! ดังนั้น ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว จึงเป็นขั้นตอนแรกที่ต้องพิถีพิถันที่สุด ละเลยไม่ได้กันเลยทีเดียว ไม่ว่าวันนั้นคุณจะแต่งหน้า แบบ Makeup No Makeup หรือ จัดหนักจัดเต็มยังไงก็ตาม การเช็ดด้วย “คลีนซิ่ง” ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญก่อนการล้างหน้าทุกครั้ง เพื่อการทำความสะอาดที่ล้ำลึกและหมดจดกว่าเดิม

 

Beautynista.com เลยขอเลือก Freyja ซึ่งนางเป็นคลีนซิ่งที่ถูกจริตสาวนักช้อปหลายคน ในเว็บไซต์ของเรา เพราะ ความพิเศษของนางคือ เป็นเมคอัพคลีนซิ่งที่ผลิตจากน้ำแร่ประจุลบ
ที่จะคอยจับสิ่งสกปรกแล้วค่อยๆ ลากกกกก ออกมาจากผิวอย่างง่ายดาย และที่สำคัญ ถึงพลังประจุลบนางจะสุดยอดขนาดนี้ แต่นางอ่อนโยนต่อผิวมากเลยนะคะ
เพราะฉะนั้นไม่ว่าผิวคุณบอบบางแค่ไหน นางก็ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเลยค่ะ  



2. “ล้าง” ผิวหน้าให้สะอาดหมดจด


เมื่อ “เช็ด” จนคราบเมคอัพและความสกปรกจืดจางลงไปแล้ว แต่ยังไม่จบเพียงเท่านั้นนะคะ ขั้นตอนต่อไปคือการ “ล้าง” ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดยิ่้งขึ้น เพราะในบางครั้งการใช้ Cleansing หรือ Makeup Remover อาจเก็บไม่หมด 100% ซึ่งขั้นตอนนี้จะใช้โฟมล้างหน้า คลีนซิ่งออยล์ หรือ สบู่ก็ได้ แต่คราวนี้มีตัวเด็ดไง เป็นสบู่ล้างที่ช่วยปรับผิวหน้าให้สมดุล พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นในคราวเดียวกัน

 


Mollyn สบู่อะโวคาโดออยล์สกัดเย็น ความดีงามของนางอยู่ตรงที่กระบวนการสกัดเย็น (Cold Pressurized) นี่แหละ เพราะวิตามินต่างๆ ที่อยู่ในผลอะโวคาโดยังคงอยู่อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย มากกว่าสบู่ทั่วไป   ความเด็ดไม่ได้มีเพียงเท่านั้น เพราะ “มอลลีน” เวลาทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว  ลองลูบผิวหน้าดูจะรู้สึกว่าหน้าไม่แห้งเลย เหมือนมีออยล์เคลือบบางๆ อยู่ เราเลยรู้สึกผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แตกต่างจากบางผลิตภัณฑ์ที่ล้างหน้าแล้วรู้สึกแห้งทันที เหมือนน้ำในผิวเราหายไปหมด มอลลีน ตัวนี้นางดีจริง คอนเฟิร์ม! แถมราคายังคุ้มค่า คู่ควรกับความเก๋ต่างๆ ของนางอีกด้วย

 
3. “เช็ด” หน้าหลังล้างหน้าด้วยโทนเนอร์

“เช็ด” ไม่ได้มีแค่ก่อนล้าง แต่หลัง “ล้าง” ก็ต้องเช็ดอีกรอบด้วยนะคะ หลายคนอาจจะคิดว่าการเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ หลังล้างหน้านั้นไม่สำคัญ แต่ในความเป็นจริงแล้ว การเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์นั้น ถือเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผิว ก่อนได้รับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ทำให้การทาครีมบำรุงต่างๆ ลงผิว นั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงโทนเนอร์จะช่วยเก็บตกสิ่งสกปรกที่ยังหลงเหลืออยู่เป็นครั้งสุดท้าย อีกทั้งยังช่วยเตรียมผิว บำรุงผิว กระชับรูขุมขน และช่วยปรับค่าสมดุลของผิวหน้าอีกด้วย

 


Auramaxx ครีมบำรุงที่ช่วยจบทุกปัญหาผิวของคุณได้ในกระปุกเดียว ด้วยสารสกัดจากบัวหิมะและสาหร่ายแดงใต้ท้องทะเลลึก ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวของคุณให้กลับมาขาวกระจ่างใส ลดการอุดตันและอักเสบของผิว ช่วยยกกระชับและเติมเต็มความชุ่มชื่น ให้ผิวของคุณ รวมทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าให้ดูจางลง ผิวหน้ากลับมาขาวใสไร้รอยกวนใจ ด้วยผิวสัมผัสที่เป็นเจลเซรั่ม สามารถซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด ไม่ทิ้งความมัน อ่อนโยน ปลอดภัย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 


4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถทำตามได้จริง เคล็ด(ไม่)ลับ จากเรา Beautynista.com เพียงเท่านี้คุณก็จะกลับมามีผิวสวยกระจ่างใสไร้ที่ติแล้ว อ่านจบแล้วอย่าลืม Save ไว้ทำตามกันด้วย ส่วนผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่สนใจ สามารถคลิ๊กตามลิ้งแล้วกด Add to Cart กันได้เลย เพราะราคาพิเศษ แถมได้แต้มฟินๆ ทุกครั้งที่ช้อปอย่างนี้ต้อง Beautynista.com เท่านั้น!

บทความที่เกี่ยวข้อง