Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
24 เมษายน 2024
0

บอกต่อ 5 น้ำหอมผู้ชายสุดแมน ที่สาวๆ ได้กลิ่นแล้วต้องหลงรัก!

favorite


บอกต่อ 5 น้ำหอมผู้ชายสุดแมน ที่สาวๆ ได้กลิ่นแล้วต้องหลงรัก!

หนุ่มๆ จะรู้ไหมว่าสาวๆ หลายคนเนี่ยเค้าชอบดมกลิ่นตัวของผู้ชายมากๆ !! ไม่ใช่กลิ่นเหงื่อนะจ๊ะ อย่าได้เข้าใจผิดเชียวว แต่กลิ่นที่ว่านี้ คือ กลิ่นกายหอมๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บางทีเดินผ่านผู้ชายตัวหอมๆ ทีไร นี่อยากจะเดินตามกลับบ้านทุกที! 

 

ดังนั้น คุณผู้ชายทั้งหลายห้ามเพิกเฉยหรือละเลยต่อการสร้างกลิ่นกายที่หอมและเป็นเอกลักษณ์นะคะ เพราะว่าความหอมเนี่ย ถือว่าเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยดึงดูดให้สาวๆ ตกหลุมรักได้โดยง่าย … เพราะฉะนั้นวันนี้แก้มจึงได้รวบรวม 5 น้ำหอมผู้ชายที่ฮอตฮิตติดลมบนและได้รับการพิสูจน์จากสาวๆ มาแล้วว่าหอมมากกก !! มาฝากหนุ่มๆ กัน ใครสนใจตัวไหน กดสั่งซื้อที่รูปภาพได้ทันทีเลยน้าา ของแท้ ราคาดี ส่งฟรี ตามสไตล์ Beautynista แน่นอนค่า :)

 

 

น้ำหอม Dior Sauvage Parfum 100ml

 




 

น้ำหอม Dior กลิ่นนี้บอกได้เลยว่ารีวิวแน่นเอี๊ยดดด ทั้งผู้หญิงและผู้ชายต่างก็ออกมารีวิวกันว่าหอมมากก !! โดยเฉพาะสาวๆ ที่แอบมาเม้าท์กันว่าได้กลิ่นนี้ทีไร อยากเดินตามผู้ชายกลับบ้านทู๊กกกกที ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะที่กลิ่นนี้จะชอบ SOLD OUT อยู่บ่อยๆ 

 

ด้วยความหอมแบบยั่วๆ จากแซนเดิลวู้ด เมล็ดทองก้า และส้มแมนดาริน ผสมเข้ากันได้อย่างลงตัว กลิ่นที่ได้จะสดชื่นและมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก และความพิเศษของกลิ่นนี้นั้น จะมีการผสานกลิ่นน้ำหอมตระกูลเครื่องเทศและมัสก์เข้าไปด้วย ทำให้กลิ่นที่ได้จะดูเข้ม แสดงออกถึงความแกร่งกล้าสไตล์ชายหนุ่ม ได้ฟีลยั่วๆ แบบสุด บอกเลยว่าต้องมีค่ะ!

 

 

น้ำหอม Davidoff Cool Water For Men Eau De Toilette Natural Spray 125ml



กลิ่นนี้รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน! เพราะนี่คือกลิ่นยอดนิยมและคลาสสิกสุดๆ สำหรับผู้ชาย ด้วยกลิ่นหอมสดชื่น ให้ลุคสบายๆ สไตล์ผู้ชายที่แสนอบอุ่น สามารถฉีดได้ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะลุคไหน สถานการณ์ไหน กลิ่นคูลวอเตอร์เค้าเอาอยู่ทุกงาน แถมกลิ่นนี้ยังติดทนนานตลอดวันอีกด้วย ช่วยปลุกความเท่ในตัวคุณตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สาวคนไหนได้กลิ่นก็ต้องมีแอบปลื้มบ้างแหละ!

 

IDOFRAGRANCE ไอดู น้ำหอม กลิ่นพอล สปอร์ต Paul Sport Eau De Parfum ขนาด 100ml


มาต่อกันที่น้ำหอมผู้ชายแบรนด์ไทยอย่างไอดูที่มาในราคาเบาๆ แต่ได้คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์กันบ้าง ด้วยกลิ่นที่เป็นธรรมชาติและหอมสดชื่นอย่างการผสมมะกรูด สัปปะรด และมะนาวซิซิเลี่ยนเข้าด้วยกัน จึงทำให้กลิ่นที่ได้นี้เป็นกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์และดูมีรสนิยมแบบสุดๆ สร้างลุคที่ดูเป็นสปอร์ตแมนยุคใหม่ ดูทันสมัย มาพร้อมความมั่นใจที่เกินร้อย งานนี้เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบผู้ชายลุคสปอร์ต ดูกระฉับกระเฉง และดูแข็งแรง รับรองว่าฉีดเมื่อไหร่ ได้ใจสาวไปครองแน่นอนค่ะ 

 

น้ำหอม Mont Blanc Legend EDT 100ml

 




 

น้ำหอมผู้ชายในตำนานอย่าง Mont Blanc Legend แค่ชื่อก็สัมผัสได้ถึงเอกลักษณ์และเสน่ห์อันล้นเหลือแล้วค่ะ กลิ่นนี้จะผสานความหอมสไตล์อโรม่าจากลาเวนเดอร์ ความหวานสดชื่นจากผลไม้นานาชนิด รวมถึงกลิ่นแห่งความอบอุ่นจากไม้หอม เข้าไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว ทำให้กลิ่นที่ได้นั้นมีความเป็นเอกลักษณ์ ดูเย้ายวน และมีเสน่ห์สุดๆ !! ชายคนไหนที่ฉีดก็จะได้ลุคที่ดูลึกลับ อบอุ่ม นุ่มนวล ดูน่าค้นหา ฉีดที สาวๆ ต้องมีแอบกรี๊ดในใจแน่นอน

 

น้ำหอม Calvin Klein CK One Gold Eau De Toilette 100ml

 




 

ปิดท้ายกันด้วยน้ำหอมยอดฮิตอย่าง CK One Gold กลิ่นนี้ถึงแม้ว่าจะเป็น Unisex ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ก็ดี แต่แก้มแนะนำเลยว่าหนุ่มๆ ฉีดแล้วสาวหลงแน่นอนค่ะ !! เพราะน้ำหอมกลิ่นนี้นั้นจะมีความละมุนๆ ช่วยเพิ่มความน่าหลงใหลได้ดีมาก แถมกลิ่นนี้ยังให้ความรู้สึกที่ดูสดใส ร่าเริง เปล่งประกายเสน่ห์ออกมาได้แบบสุดๆ ใครที่อยากได้ลุคสบายๆ มองหาน้ำหอมที่ฉีดได้ทุกวัน ทุกสถานการณ์ บอกเลยว่าต้องลองกลิ่นนี้ค่า 

 

 

5 กลิ่น 5 สไตล์ กับ 5 น้ำหอมผู้ชายที่แก้มหยิบมาแนะนำกันในวันนี้ ใครชอบกลิ่นไหนก็ลองสอยกลิ่นนั้นมาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าต้องมีสาวๆ แอบมาขอดมกลิ่นกายอยู่บ่อยๆ แน่นอนค่า :)

 

บทความที่เกี่ยวข้อง