Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

ปักหมุด 5 ร้านทำเล็บราคาถูก คุณภาพสุดปังในกรุงเทพ!

favorite



ปักหมุด 5 ร้านทำเล็บราคาถูก คุณภาพสุดปังในกรุงเทพ!

เพราะเรื่องของความสวยมันไม่เข้าใครออกใคร … คนจะสวยอะพวกเธออ หน้าสวย หุ่นสวยแล้ว เล็บก็ต้องสวยด้วยนะคะ! นอกจากจะต้องบำรุงผิวให้สวยเนียนด้วยสกินแคร์ แต่งหน้าให้สวยใสด้วยเมคอัพดีๆ แล้ว เล็บก็ต้องอย่าลืมดูแล ทาสีให้สวยงามกันด้วยนะ :)

 

    หลายๆ คนอาจจะชอบมองข้ามการทำเล็บไป แต่พวกเธอรู้ไหมว่าการทำเล็บเนี่ย จะช่วยทำให้ผิวบริเวณมือและเท้านั้นดูผ่องขึ้นมาทันตาเห็น จะใส่แหวน ใส่กำไลข้อมือ ก็ดูสวยงาม จะใส่รองเท้าเปลือยด้านหน้า โชว์เล็บ ก็ดูดีไม่แพ้กัน ใครที่คิดว่าการทำเล็บไม่สำคัญ แก้มบอกตรงนี้เลยว่าให้คิดใหม่ ลองเปิดใจไปทำเล็บกันดู แล้วจะรู้ว่ามือและเท้าที่สวยนั้น มีอยู่จริง !! 

 

    ไปค่ะ ไปทำเล็บกันดีกว่ากับ 5 พิกัดร้านทำเล็บราคาถูก ชื่อดัง คุณภาพสุดปัง ปังปูริเย่ในกรุงเทพมหานคร ทั้ง 5 ร้านที่แก้มหยิบมาบอกต่อกันในวันนี้ แนะนำให้เพื่อนๆ ไปทำกันได้เลยทุกร้าน เพราะราคาดี ช่างใส่ใจทุกรายละเอียดกันจริงๆ ค่า ^^

 

1. My Story Nail


เริ่มกันที่ร้านแรกกับร้าน My Story Nail ร้านดังย่านปิ่นเกล้าที่ใครหลายคนต้องเดินทางมาไกลเพื่อมาให้ที่นี่ทำเล็บให้ ร้านนี้มีลายเล็บให้เลือกหลากหลาย ช่างมีความสามารถในการเพ้นท์หรือตกแต่งเล็บเป็นอย่างมาก งานดี ละเอียดยิบในราคาเบาๆ เท่านั้น แถมคุณภาพของสีเจลก็ติดทนนานอีกด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่าถ้าใครจะไปร้านนี้ อย่าลืมจองนะจ๊ะ เพราะคิวแน่นมาก!

 

พิกัด : ตลาดปิ่นเงิน ติดห้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า

Instagram : Mystorynail

 

2. Nail it Tokyo


   ร้านนี้หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันอยู่บ้างถ้าขึ้นรถไฟฟ้า เพราะเค้ามีสาขาเยอะมากให้คุณได้เลือกเข้าไปใช้บริการ ทั้งในห้างและบนรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ชีวิตสาวในเมืองแบบสุดๆ ความเก๋ของร้านนี้จะอยู่ตรงที่เดินทางง่าย สะดวก แถมราคาเริ่มต้นก็เบาๆ เพียง 200 บาทเท่านั้น คุณภาพของสีเจลก็ดีดังเดิม ติดทนนาน แถมลายเพ้นท์ที่ปริ้นท์ออกมาติดก็คมชัด สวยงามมากๆ อีกด้วยค่า

 

เช็คสาขาและติดต่อได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/NailitTH/

 

3. Hello Tokyo


  ร้านทำเล็บใจกลางเมืองอย่างสยาม ตกแต่งร้านได้น่ารักสุดๆ ฟีลเหมือนนั่งทำเล็บอยู่ในคาเฟ่ยังไงยังงั้น !! สำหรับคนที่ชื่นชอบการเพ้นท์เล็บด้วยลวดลายต่างๆ หรือชอบติดสติ๊กเกอร์ลายน่ารักๆ ลงบนเล็บ แก้มแนะนำเลยว่าร้านนี้มีลายให้เลือกเยอะมากกก ตอบโจทย์สุดๆ แถมเดินทางก็ง่ายเพียงแค่ลงรถไฟฟ้าสถานีสยามก็ถึงแล้วจ้า ราคาดีงามเช่นเดิม ใครสนใจอยากไปทำเล็บพร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ ก็ไปที่ร้านนี้กันได้เลยเด้อ

 

พิกัด : สยาม

Facebook : https://www.facebook.com/hellotokyosiam6/

 

4. Above The Nail

 สำหรับใครที่อยากทำเล็บสไตล์ สวยหรูดูโก้สไตล์ไฮโซ แนะนำให้มาที่ร้านนี้เลยค่ะ เพราะเซเลป ดารา และคนดังมากหน้าหลายตาต่างก็เป็นลูกค้าประจำที่นี่ ราคาอาจจะเริ่มต้นสูงกว่าร้านอื่นๆ แต่ก็ไม่ได้แพงจนเกินไป ถ้าเทียบกับคุณภาพและการบริการที่ได้รับ บอกเลยว่าคุ้ม สาขาก็มีให้เลือกมากมายหลายพิกัดตามสะดวก ใครสนใจอยากลองไปทำก็อย่าลืมจองกันด้วยนะจ๊ะ 

 

เช็คสาขาและติดต่อได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Abovethenail/

 

5. Nail De Salon


   ร้านสุดท้าย เอาใจคนชอบงานเนี๊ยบๆ กับร้าน Nail De Salon ร้านนี้เป็นร้านที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Master Of Thailand Nails Awards ปี 2010 บอกได้เลยว่าช่างที่นี่มีความสามารถสูงมาก ใครมีลายในใจสามารถเอาแบบไปบอกช่างได้เลยค่า อีกทั้งคุณภาพของอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำเล็บก็สูงมาก สีเจลติดทนนาน ราคาเริ่มต้นก็เบาๆ ไม่แรงเลย ใครที่สนใจอย่าลืมจองไปใช้บริการกันดูได้ที่สยามนะคะ

 

พิกัด : สยาม

Facebook : https://www.facebook.com/naildesalon/

 

    5 ร้านทำเล็บราคาถูก ที่แก้มนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะลองไปใช้บริการเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการทำเล็บกันดู แล้วคุณจะรู้เลยว่า “วงการสีเจล เข้าแล้วออกยาก” ฮ่าๆ บอกเลยว่าถ้าทุกคนได้เริ่มทำเล็บเจลเมื่อไหร่ ก็จะติดใจ ทำต่อไปตลอดแน่นอน เพราะทาแล้วมือกับเท้าสวยขึ้น ใครจะไปอยากเลิกทาล่ะจริงไหมมม ;P

บทความที่เกี่ยวข้อง