Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
29 มีนาคม 2024
0

6 เคล็ดลับการแต่งตัวสำหรับสาวขาใหญ่

favorite

คำว่า “ขาใหญ่” ฟังยังไงก็เจ็บ T__T … ไม่ใช่คนทุกคนที่จะเกิดมามีรูปร่างที่ดีและเพอร์เฟ็ค หลายๆ คนก็เกิดมาพร้อมกับสรีระที่ใหญ่ ซึ่งคำว่าขาใหญ่นั้นมักจะเกิดขึ้นได้กับสาวๆ ที่มีรูปร่างอวบและอ้วน แต่กับสาวไซส์เล็กบางคนก็อาจจะมีขาที่ใหญ่ได้เช่นเดียวกัน เพราะรูปร่างนั้นมีความแตกต่างและหลากหลายเป็นอย่างมาก    


แก้มเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับสาวๆ ขาใหญ่ที่อาจจะไม่มั่นใจในเรียวขา รู้สึกว่าใส่อะไรออกมาก็ดูไม่สวย พลอยทำให้สูญเสียความมั่นใจไปซะงั้น! ดังนั้นวันนี้แก้มเลยจะขอนำเสนอ 6 เคล็ดลับในการแต่งตัวสำหรับสาวขาใหญ่ว่าจะต้องแต่งตัวยังไงให้ออกมาดูดี ดูขาเรียวยาว แต่งให้อำพรางขาท่อนล่าง จะได้สวยเป๊ะ ดึงความมั่นใจกลับมาได้เต็ม 100% งานนี้สาวๆ ขาใหญ่จะพลาดไปไม่ได้โดยเด็ดขาด!


1. ใส่ท่อนล่างเป็นโทนสีเข้ม


ข้อแรกต้องเริ่มจากสีก่อนเลยค่ะ การเลือกใส่ท่อนล่าง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงหรือกระโปรงที่มีสีเข้มนั้น จะช่วยอำพรางช่วงล่างของเราให้ดูเล็กลง ไม่สะดุดตา สำหรับสีอ่อนๆ แนะนำให้หลีกเลี่ยงเลยค่ะ เพราะจะเป็นการเน้นทำให้ช่วงล่างของเราดูใหญ่ขึ้นมาได้


2. เลือกใส่ท่อนล่างที่ดูยาวและบานออก


ต่อมา ให้สาวๆ เลือกใส่ท่อนล่างที่ดูยาว เช่น กางเกงขายาวหรือกระโปรงยาว เพื่ออำพรางต้นขาหรือน่องที่ใหญ่ของเราไว้ใต้เสื้อผ้า ทีนี้คนก็จะไม่รู้แล้วว่าเรามีขาที่ใหญ่ ที่สำคัญ คือ พยายามอย่าใส่ท่อนล่างที่รัด ให้เลือกใส่ทรงที่ดูใหญ่และบานออกเล็กน้อย เช่น กางเกงขาบาน กางเกงทรงกระบอกเล็ก กางเกงทรงตรง เป็นต้น


3. เลือกใส่ท่อนล่างที่เป็นเอวสูง


การเลือกใส่ท่อนล่างที่เป็นเอวสูง จะช่วงทำให้รูปร่างของสาวๆ ดูดีขึ้นได้ เพราะมันจะทำให้สาวๆ ดูมีเรียวขาที่ยาวและดูตัวสูงมากขึ้น ที่สำคัญ ท่อนล่างที่เป็นเอวสูงนั้นจะช่วยพรางหุ่นให้ดูผอมลง แถมยังช่วยเก็บพุงอีกด้วยค่ะ ได้ประโยชน์หลายต่อเลย


4. ถ้าอยากใส่ท่อนล่างสั้นๆ ให้เลือกทรงเอ


แต่ถ้าสาวๆ มีใจรักการใส่กางเกงหรือกระโปรงสั้น แก้มขอแนะนำให้สาวๆ เลือกทรงที่ดูบานออก จะได้ช่วยพรางให้ต้นขาของคุณดูเล็กลงได้ เช่น กระโปรงทรงเอ หรือ กางเกงขาสั้นทรงบาร์บี้ ที่ช่วงปลายจะดูบานออกเล็กน้อย ทำให้เหลือพื้นที่ช่วงต้นขา ส่งผลทำให้เรียวขานั้นไม่ดูตัน

5. ถ้าอยากใส่เดรส ให้เลือกเดรสทรงผ่าหน้า


วันไหนเกิดอยากจะใส่เดรสขึ้นมา แก้มแนะนำให้เลือกเดรสที่ผ่าด้านหน้าออก สาวๆ ขาใหญ่หลายคนอาจจะตกใจว่าทำไมถึงให้โชว์เรียวขาล่ะในเมื่อขาฉันออกจะใหญ่? … เพราะการใส่เดรสที่ปิดทึบนั้นจะทำให้รูปร่างของสาวๆ ดูตัน การใส่เดรสที่ผ่าหน้าจะช่วยทำให้รูปร่างดูเพรียวขึ้น ขาดูยาวขึ้น โดยภาพรวมจะทำให้เราดูเป็นสาวหุ่นดีขึ้นมาเลย เปิดนิดๆ แหวกๆ หน่อย นอกจากจะดูดีกว่าใส่ปิดๆ แล้ว ยังดูเซ็กซี่ขี้เล่นขึ้นมาอีกด้วย


6. รองเท้าส้นสูงช่วยได้


แน่นอนว่าถ้าขาของเราใหญ่ การใส่รองเท้าส้นสูงนั้นจะช่วยทำให้เราดูสูงและเพรียวมากขึ้น ขาที่ใหญ่ก็จะดูเรียวยาวขึ้นในพริบตา แต่แก้มอยากเสริมทริคเพิ่มเติมให้อีกนิดว่าถ้าอยากดูสูง เพรียว ขาเรียวยาวกว่าเดิม แนะนำว่าให้เลือกส้นสูงแบบส้นเข็มนะคะ เพราะส้นรองเท้าบางแบบอาจทำให้ขาดูตันและใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิมได้ เช่น ส้นเตารีด และถ้าสาวๆ อยากดูมีเรียวขาที่ยาวกว่าเดิม ก็แนะนำให้เลือกรองเท้าส้นสูงสีเนื้อค่ะ รับรองว่าจะช่วยอำพรางหุ่น ต่อความยาวให้ขาดูเรียวสวยขึ้นเป็นกอง


6 ทริคที่แก้มหยิบมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าสาวๆ จะได้ไอเดียดีๆ ไปแต่งตัวสวยอำพรางหุ่นและขาใหญ่ๆ กันได้นะคะ รับรองว่า 6 ทริคนี้จะช่วยเรียกความมั่นใจของคุณให้กลับมาเต็มร้อยได้อย่างแน่นอน …. นอกจากการแต่งตัวแล้ว การแต่งหน้าก็สำคัญนะ จัดเต็มทั้งทีต้องเอาให้เป๊ะทั้งหน้าและหุ่น ใครที่มองหาเครื่องสำอางดีๆ ในการประทินผิวให้ดูสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า อย่าลืมเข้ามาเลือกซื้อกันที่ Beautynista.com นะคะ รับรองว่าจะได้สินค้าราคาดี รับประกันของแท้ ส่งไว บริการด้วยใจแน่นอนค่ะ :D 

บทความที่เกี่ยวข้อง