Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
28 มีนาคม 2024
0

HOW TO วิธีโพสท่าถ่ายรูปให้ดูขายาว ขาเรียวสวยเหมือนนางแบบ!

favorite

HOW TO วิธีโพสท่าถ่ายรูปให้ดูขายาว ขาเรียวสวยเหมือนนางแบบ!

สำหรับคอนเท้นท์นี้ แก้มขอเอาใจสาวๆ ที่รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ กับการหาทริคและวิธีการโพสท่าถ่ายรูปให้ดูขายาว ขาเพรียวเรียวสวยเหมือนกับที่พวกนางแบบเค้าโพส มาฝากให้ทุกคนได้ลองไปทำตามกัน!

เพราะว่าสมัยนี้นั้น ไม่ว่าเราจะเดินทางไปไหน จะใกล้หรือจะไกล ก็ขอให้ได้มีโอกาสเก็บภาพสวยๆ เอาไว้มาโพสลงบนโซเชียลมีเดียเพื่อความชิคความเก๋กันอยู่ทุกวัน โดยเฉพาะร้านคาเฟ่ต่างๆ ที่สาย Cafe Hopping นั้น ต้องไปเยือนกันอาทิตย์ละร้านสองร้าน ดังนั้น เพื่อที่เราจะได้มีไอเดียในการโพสท่าชิคๆ สวยๆ ให้ดูขาเรียวยาวจนคนตามมากดไลค์กันไม่ทันนั้น เราก็จะต้องรีบไปดู HOW TO นี้กันดีกว่าค่า …

1. ห้ามถ่ายมุมกด อยากดูขายาวต้องมุมเสยเท่านั้น!

มุมกล้องนั้นมีส่วนสำคัญในการช่วยเสกขายาวๆ เป็นอย่างมาก ดังนั้นการถ่ายรูปในมุมกด จะทำให้ช่วงขาของเราดูสั้น และเป็นการเน้นร่างกายด้านบนมากกว่า ถ้าคุณต้องการรูปถ่ายที่ทำให้ดูขายาว ช่วงตัวดูเล็กเรียว ก็ต้องบอกให้ช่างภาพถ่ายมุมเสยนะจ๊ะ เพราะวิธีนี้จะช่วยทำให้ขาของคุณดูยาวขึ้นกว่า 30% เลยนะ!

 

2. ลืมภาพแนวนอนไปก่อน อยากขาเรียวยาวต้องแนวตั้งเท่านั้น

การถ่ายรูปแนวนอนนั้น จะทำให้ช่วงตัวของคุณดูใหญ่ และองศาของช่วงขาที่ได้นั้นจะไม่เรียวยาวเท่าที่ใจเราปรารถนา ดังนั้น ถ้าอยากได้รูปที่ดูสวยงาม ต้องตั้งกล้องถ่ายรูปในแนวตั้งเท่านั้น แล้วก็อย่าลืมถ่ายมุมเสยด้วย รับรองว่าเป๊ะ เทคเดียวผ่าน!

 

3. เหลือพื้นที่ด้านบนเยอะๆ เน้นให้ปลายเท้าติดกับขอบรูปด้านล่าง

วิธีนี้เป็นการเน้นองค์ประกอบการจัดพื้นที่บนภาพ การวางภาพให้ดูสวยสมบูรณ์แบบและเน้นขาที่เรียวยาวสวยงามนั้น องค์ประกอบของภาพด้านบนจะต้องเหลือพื้นที่เอาไว้ให้สูง ให้เน้นการวางปลายเท้าของเราให้อยู่บริเวณภาพด้านล่างให้มากที่สุด วิธีนี้จะช่วยทำให้เรียวขาของคุณดูเรียว ยาว สวย จนเพื่อนจะต้องงง!

 

4. ยืดเหยียดขาออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้!


 

เทคนิคนี้ใครๆ ต่างก็รู้ดีและบอกต่อกันมากมาย กับการโพสท่าถ่ายรูปที่ช่วยทำให้ขาดูเรียว ยาว สวย ไม่ดูตัน วิธีคือไม่ว่าคุณจะยืนโพส หรือ นั่งโพส คุณจะต้องเหยียดหรือยืดขาออกมาด้านหน้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเป็นการสร้างเส้นเบนสายตาให้ขาดูยาว และช่วยทำให้ขาดูเรียวสวย ยาวกว่าความเป็นจริงมากกว่า 30% ค่ะ

5. นั่งไขว้ห้างช่วยได้

ท่าโพสท่านี้ เหมาะสำหรับคนที่ขาดูใหญ่ ตัน แถมยังช่วยทำให้ขาเรียวยาวขึ้นได้อีกด้วย กับการนั่งโพสท่าถ่ายรูปแบบไขว้ห้าง เพราะการนั่งวิธีนี้จะช่วยอำพรางต้นขาใหญ่ๆ ได้ แถมองศาที่ไขว้ห้างนั้นยังทำให้ขาดูยาวขึ้นอีกต่างหาก แต่เทคนิคนี้อาจจะต้องใช้ฝีมือของช่างภาพในการวางองศาของกล้องให้เน้นหน้าขาจากบริเวณด้านข้างด้วยนะคะ รับรองว่าถ้าถ่ายตามนี้ได้ คุณจะดูมีเรียวขาที่ยาวและสวยมากเลยล่ะ

 

5 เทคนิคดีๆ ในการโพสท่าและการถ่ายรูปให้ขาดูยาว เพรียว เรียวสวยที่แก้มนำมาฝากกันในวันนี้ ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะคะ … ถ้าทุกคนทำตามเสต็ปนี้กันได้แบบเป๊ะๆ รับรองเลยว่าเทคเดียว รูปเดียว ผ่านเลยแน่นอน ไม่ต้องกดซ้ำ แถมเอาไปโพสที่ไหนก็เรียกยอดไลค์ได้เพียบ!







บทความที่เกี่ยวข้อง