Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

เตรียมกดจอง! “เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส3 คัมแบคเดือนพฤษภาคมนี้

favorite


เตรียมกดจอง! “เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส3 คัมแบคเดือนพฤษภาคมนี้

“เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส3 กลับมาแล้วจ้า !! สำหรับคนที่รอคอยการใช้สิทธ์ลดราคาโรงแรม, ตั๋วเครื่องบิน และรับเงินท่องเที่ยวเข้าแอพเป๋าตัง งานนี้ชีคัมแบค กลับมาแล้วกับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงเดือนสิงหาคม 2564 นี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไง ไปดูกัน! 

 

 

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 คณะรัฐมนตรีลงความเห็นชอบให้ดำเนินโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 3 โดยมีรายละเอียดและเงื่อนไขใหม่ทั้งหมด 7 ข้อ ที่ผ่านการปรับปรุงช่องโหว่ในเรื่องของการทุจริตมาแล้ว 

 

1. เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 จะใช้งบประมาณ 5,700 ล้านบาท ที่เหลือจากเฟส 1 และเฟส 2 โดยในครั้งนี้จะมีการขยายสิทธิ์เพิ่มขึ้นอีก 2 ล้านสิทธิ์เพื่อรองรับความต้องการของประชาชนให้มากขึ้น

 

2. สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม - เดือนสิงหาคม 2564 

 

3. ฝั่งของผู้ประกอบการโรงแรมนั้น จะต้องแจ้งจำนวนห้องพักและราคาทุกประเภทให้เจ้าหน้าที่ของททท. รับทราบ เพื่อตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวอย่างละเอียด ป้องกันการเกิดช่องโหว่ของการทุจริต

 

4. สำหรับผู้ใช้สิทธิ์ จะต้องจองที่พักอย่างน้อยล่วงหน้า 7 วัน เพื่อมีระยะเวลาให้เจ้าหน้าที่ ททท. ตรวจสอบการจองว่ามีความผิดปกติหรือมีการทุจริตเกิดขึ้นหรือไม่

 

5. ผู้ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 จำเป็นต้องแสกนใบหน้าหากมีการเข้าพักที่โรงแรง และเมื่อแสกนใบหน้าแล้วจะมีข้อมูล GPS ติดตามไปด้วย ถือว่าเป็นขั้นตอนที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อยืนยันถึงการเข้าใช้สิทธิ์ที่แท้จริง 

 

6. เงินสนับสนุนการท่องเที่ยวหรือ E-Voucher ที่จะมีให้ในแอพเป๋าตัง จะได้เฉพาะราคา 600 บาทต่อวันเท่านั้น ไม่มีราคาอื่น และไม่มีการกำหนดว่าเป็นวันธรรมดาหรือวันหยุด

 

7. ต้องทำการท่องเที่ยวและพักแรมข้ามจังหวัดเท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้ในจังหวัดหรือภูมิลำเนาตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ์

 

7 รายละเอียดใหม่กิ๊ง ป้องกันการทุจริตให้รัดกุมมากขึ้น! ศึกษาไว้ก่อนเริ่มจองจริงในเดือนพฤษภาคมนี้ บอกเลยว่างานนี้ชาวเราจะพลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด เพราะทั้งตั๋ว ทั้งโรงแรม ราคาดีมากกก เที่ยวต่างประเทศไม่ได้ก็เที่ยวในไทยไปก่อนเด้อ แก้มแนะนำเป็นพิเศษให้จัดทริปทะเล เพราะช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนสิงหาคมนั้น ลมร้อนกำลังมา จะหนีไปเที่ยวที่อื่นไปไม่ได้ นอกจากจะนัดครอบครัว คนรัก และเพื่อนฝูงไปคลายร้อนกันที่ทะเล 

 

 

    และถ้าหากใครไปทะเลแล้วยังไม่มีครีมกันแดดดีๆ เริ่ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้กันแดดล่ะก็ … รีบกดสั่งซื้อเลยจ้า สั่งก่อน ได้ของก่อน ไปเที่ยวก่อน ไม่ต้องรอใครแล้วเด้อ ลุยยย !! ของแท้ราคาดี ต้อง Beautynista เท่านั้น :)

บทความที่เกี่ยวข้อง