Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
25 เมษายน 2024
0

แปลงโฉมเป็น Rose Blackpink ด้วย Make up Tutorial จากคุณตู่ Soundtiss

favorite



แปลงโฉมเป็น Rose Blackpink ด้วย Make up Tutorial จากคุณตู่ Soundtiss


 

Everything I need is on the ground … พูดถึง Rose ปุ๊บ เพลงนี้ขึ้นมาปั๊บจริงๆ ค่ะทุกคนนน !! เพราะพึ่งผ่านการ Solo Debut ไปหมาดๆ กับ Rose Blackpink ที่ Comeback Stage ในครั้งนี้ นางออกเพลงมาเป็น Solo Stage กับเพลงที่มีชื่อว่า “On the ground” เพลงที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนที่อาจจะกำลังรู้สึกกดดันตัวเอง ตั้งความหวังกับตัวเองไว้สูงจนเกิดอาการท้อแท้ เพราะจริงๆ สิ่งที่คุณกำลังตามหา อาจอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตัวคุณก็ได้!

 

    นั่นแหน่ … บรรดาแฟนคลับถึงกับต้องกรี๊ดด เพราะทุกคนคิดว่า Rose จะมาในบทเพลงแสนโรแมนติก แต่เปล่าเลยค่ะ นางมามาดเท่มากก! ส่วนตัวแก้มก็ชอบเพลงนี้สุดๆ จนเก็ทไอเดียขึ้นมาแล้วอยากนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเลยค่ะ

 

 

    กับคลิป Make up Tutorial จากคุณตู่ Soundtiss ที่เคยแต่งหน้า Make over โคฟเป็น Rose Blackpink ได้เหมือนสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบิวตี้บล็อคเกอร์ในดวงใจแก้มเลย เพราะไม่ว่าชีจะแต่งเป็นใครก็เหมือนมากก เครื่องสำอางเปลี่ยนคนได้จริงๆ ค่ะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!

 

    ไปค่ะ ไปดู Make up Tutorial นี้กันดีกว่าว่าจะเหมือน Rose ขนาดไหน ส่วนใครที่อยากจะสวยตาม Rose แบบง่ายๆ ไม่ต้องเจ็บตัวไปศัลยกรรม ก็ลองแต่งตามวิธีของคุณตู่กันดูได้เลยจ้า เพราะมันปังเว่อร์แม่!

บทความที่เกี่ยวข้อง