Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

เปิดขวดรีวิว ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner โทนเนอร์สายเกาที่ปังที่สุด!

favorite



เปิดขวดรีวิว ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner โทนเนอร์สายเกาที่ปังที่สุด!

ใครที่เป็นสายเกาหลี ชื่นชอบไอดอล ละคร หรือตามติดวงการเกาหลีทั้งเรื่องของสื่อและความงาม ก็น่าจะพอรู้จักและคุ้นหูกับชื่อ “ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner” โทนเนอร์สายเกาสุดปังที่คนไทยอยากลองใช้กันมากที่สุด ณ ขณะนี้!!

 


    ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แก้มขอเกริ่นจุดกำเนิดความปังของเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันก่อนดีกว่า เรื่องของเรื่องก็คือ นักร้องดังจากวง EXO อย่างซูโฮ หรือที่บรรดาแฟนคลับเรียกว่า “พี่จุน” นั้น เค้าได้ทำการไลฟ์บน Instagram แล้วนางก็ได้แนะนำถึงสกินแคร์ที่ใช้บำรุงผิวหน้าว่าเจ้า ANUA Toner นั้นมีความดีงามพระรามแปดมากๆ ทำให้แฟนคลับหลายคนต่างก็อยากที่จะลองไปหามาใช้ดูกัน เผื่อว่าจะได้มีใบหน้าที่ขาวเนียนใสเหมือนพี่จุน จนทำให้เกิดปรากฏการณ์ Sold out เกิดขึ้น รวมไปถึงมีร้านพรีออเดอร์เจ้าแอนนัวโทนเนอร์กันมากมาย เกิดเป็นกระแสที่ทำให้คนสนใจและอยากลองใช้ ไม่เฉพาะแต่กลุ่มของแฟนคลับวง EXO แต่เป็นคนทุกคนที่อยากมีผิวหน้าที่เนียนใสเหมือนดาราเกาหลีนั่นเอง



   มาต่อกันที่เรื่องของแพ็คเกจจิ้งกันดีกว่า … ตัวขวดมาด้วยความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล แต่กลับให้ความรู้สึกเรียบหรูอย่างประหลาด ถือได้ว่าเป็นงานดีไซน์ที่ทำออกมาได้ดีมาก เข้าใจง่าย ดูเข้าถึงได้ แต่ดูแพง บอกตรงนี้เลยว่า แก้มอะชอบขวดของเค้ามากๆ มันดูเรียบหรูแต่ดูน่าใช้สุดๆ !!



ส่วนผสมของแอนนัวโทนเนอร์นั้นประกอบไปด้วยเจ้า Heartleaf ถึง 77% อ่ะ มาถึงตรงนี้ก็เกิดความงงขึ้นอีกว่า Heartleaf คืออะไร? … Heartleaf จริงๆ แล้ว คือ Houttuynia Cordata หรือใบพลูคาว, คาวทอง หรือ คาวตอง เป็นพืชสมุนไพรชนิดนึงที่มีใบเป็นรูปหัวใจสุดคิ้วท์ จนทำให้ทางแบรนด์เค้าเรียกว่า Heartleaf นั่นเองค่ะ โดยแอนนัวโทนเนอร์นั้นไม่มีการผสมสารแอลกอฮอลล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน เข้ามาในเนื้อโทนเนอร์เลยแม้แต่นิดเดียว เค้าจะเน้นการใส่ส่วนผสมที่จำเป็นต่อผิวมาให้แบบแน่นๆ ไม่มีอย่างอื่นเจือปน เหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ไวต่อสาร รวมถึงคนที่มีปัญหาผิวหน้าหนักๆ ก็ต้องเลิฟโทนเนอร์ตัวนี้ เพราะอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงที่ดีต่อผิวหน้าของเราจริงๆ 

 

เนื้อโทนเนอร์นั้น ก็คือบางเบามากจ้าา ไม่ต้องห่วงเรื่องอุดตันกันเลย เบา ใส ไหลเป็นน้ำ ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ซึมลึกสู่ผิวได้ทันที ตอบโจทย์ชะนีไทยในฤดูร้อนแบบสุดๆ ส่วนเรื่องของกลิ่นนั้นทำออกมาได้ดีมาก เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ของใบไม้เท่านั้น ไม่ฉุน ไม่แรง ดมแล้วผ่อนคลาย ซึ่งอันที่จริงแล้วนั้นเจ้า Heartleaf จะมีกลิ่นที่ค่อนข้างคาว แต่แอนนัวโทนเนอร์นั้น ไม่มีกลิ่นคาวออกมาเลยสักนิดค่ะ


สรรพคุณของแอนนัวโทนเนอร์ จะเน้นเรื่องการปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย และลดการอักเสบต่างๆ บนใบหน้า ไม่ว่าจะสิว จะผื่น นางก็จะช่วยบรรเทาให้ดีขึ้น ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น เมื่อผิวอิ่มน้ำแล้ว ผิวก็จะดูฟู สดใส เรียบเนียนขึ้นได้เองอย่างเป็นธรรมชาติ

 

    วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลย หลังล้างหน้าให้สะอาดด้วยคลีนซิ่ง ให้เราเทแอนนัวโทนเนอร์ลงบนสำลี จากนั้นเช็ดหน้าตามแนวรูขุมขนให้สะอาด หรือใครสะดวกจะใช้เป็นน้ำตบ ก็สามารถใช้ได้ เทใส่มือแล้วตบที่ผิวหน้าเบาๆ เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ก็จะซึมลงสู่ผิวได้ทันที เข้าไปช่วยบำรุงได้อย่างตรงจุดจ้า

 

    ใครที่อยากหน้าเนียนใส ไร้ผื่น ไร้สิว ผิวดูสุขภาพดี ก็ลองซื้อแอนนัวโทนเนอร์ไปใช้กันดู เผื่อจะหน้าใสแบบพี่จุนเข้าสักวันหนึ่ง ที่สำคัญสั่งซื้อกับ Beautynista.com วันนี้ ราคาดี ไม่ต้องรอพรี พร้อมส่งกันไปเลย ส่งตรงนำเข้าจากเกาหลี ของแท้แน่นอน 100% ค่ะ :)

บทความที่เกี่ยวข้อง