Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
20 เมษายน 2024
0

สเปรย์แอลกอฮอล์ Beautynista สะอาด คุ้มค่า พกพาสะดวก!

favorite

สเปรย์แอลกอฮอล์ Beautynista สะอาด คุ้มค่า พกพาสะดวก!


ตั้งแต่โลกของเราเกิดโรคระบาด COVID-19 ขึ้น วิถีชีวิตของคนส่วนมากก็เรียกได้ว่าแทบจะเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เริ่มตั้งแต่การที่เราต้องรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing), การกักตัวเพื่อลดการแพร่และรับเชื้อ (Self Quarantine) รวมไปจนถึงไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตต่างๆ ที่เราทุกคนต่างระมัดระวังตัวกันมากขึ้น ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ก็ต่างปรับตัวเพื่อให้ผู้ให้และผู้รับบริการเกิดความปลอดภัยจากโรคร้ายนี้ จนเกิดเป็นวิถีชีวิตใหม่ที่เราจะต้องอยู่กับมันไปอีกนานแสนนาน เรียกได้ว่าชีวิตของพวกเราต้องรับกับ New Normal และปรับตัวกันให้ได้นั่นเอง


แต่จุดมุ่งหมายที่สำคัญที่สุดที่เราทุกคนต่างปรับตัวในวิถีชีวิตแบบใหม่ นั่นก็เพื่อ “รักษาความสะอาด” ให้เกิดขึ้น ทั้งต่อตัวเองและต่อส่วนรวม เพราะเราต่างรู้กันดีว่า นอกเหนือจากวัคซีนที่จะช่วยกำจัดเชื้อไวรัสตัวร้ายนี้ไปได้ อีกสิ่งหนึ่งก็คือ “ความสะอาด” ที่จะช่วยลดอัตราความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส COVID-19 นี้ได้นั่นเอง


    และแน่นอนว่าตอนนี้ทุกคนต่างมองหา “ตัวช่วย” ดีๆ ที่สามารถทำความสะอาดสิ่งของต่างๆ รอบกายได้อย่างสะอาดที่สุด สะดวกที่สุด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดในการดำรงชีวิตประจำวัน และสิ่งๆ นั่นที่ตอบโจทย์การดำรงชีวิตแบบใหม่ในคอนเซปต์ New Normal ก็คงจะหนีไม่พ้น “สเปรย์แอลกอฮอล์” ที่เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้ข้างกายคนทุกคนที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าหน้ากากอนามัยก็ว่าได้ค่ะ


    วันนี้แก้มเลยจะมารีวิวอีกหนึ่งสเปรย์แอลกอฮอล์ดีๆ จาก Beautynista ที่บอกเลยว่าช่วยทำความสะอาดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้จริง แถมยังพกพาสะดวก ใช้งานง่าย ในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ !!

สเปรย์แอลกอฮอล์จาก Beautynista ผลิตด้วยแอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้นถึง 75% ซึ่งถือว่าเป็นค่าความเข้มข้นที่ปลอดภัยและใช้ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้จริง สเปรย์แอลกอฮอล์ได้รับการบรรจุลงในขวดแก้วเพื่อป้องกันการระเหยได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังช่วยเก็บรักษาคุณภาพของแอลกอฮอล์ได้ดีกว่าขวดพลาสติกทั่วไป

หัวกดสเปรย์สามารถให้ละอองที่ละเอียดได้ถึง 5 ไมครอน ทำให้ประหยัดกว่าหัวสเปรย์ทั่วไปถึง 3 เท่า

ขวดมีขนาดเล็กกระทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก ไม่ว่าจะพกใส่ในกระเป๋า หรือจะพกติดตัวในกระเป๋าเสื้อหรือกางเกงก็สามารถทำได้ ด้วยตัวขวดที่มีขนาดพอดีกับมือ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถกดสเปรย์ได้อย่างสะดวก เรียกได้ว่าใช้งานง่ายสุดๆ เลยค่ะ

การใช้งานก็ถือว่าครบครันสุดๆ สามารถฉีดใส่มือเพื่อทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องล้างน้ำออก หรือจะฉีดใส่สิ่งของต่างๆ รอบกายก็ปลอดภัย ฆ่าเชื้อโรคได้หมด หายห่วงเลยค่า

ตัวแอลกอฮอล์เป็น Cosmetic grade ผสมสารสกัดจากอะโลเวร่า ทำให้สามารถโดนผิวได้โดยไม่ทำให้แห้งตึง แถมยังซึบซาบลงสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย ตัวแอลกอฮอล์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เรียกได้ว่าช่วยทั้งทำความสะอาดและช่วยทำให้มือมีกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วย  

คุณสมบัติครบครัน แถมยังสะดวกในการพกพาและใช้งานง่ายแบบนี้ แก้มบอกต่อตรงนี้เลยว่าราคาก็คุ้มค่าสุดๆ เพียงขวดละ 35 บาทเท่านั้น จ่ายราคานี้แต่ใช้ได้นาน เพราะกดได้กว่า 400 ครั้ง !!


ใครที่สนใจสามารถกดสั่งซื้อได้เลย บอกเลยว่ายิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้มค่า #ของดีบอกต่อ แก้มคอนเฟิร์มค่ะ!

บทความที่เกี่ยวข้อง