Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
19 เมษายน 2024
0

รีวิว “มาสคาร่าดูไบ” ตัวฮิต ปัดแล้วสวยสะพรึงไม่ต้องพึ่งขนตาปลอม

favorite


รีวิว “มาสคาร่าดูไบ” ตัวฮิต ปัดแล้วสวยสะพรึงไม่ต้องพึ่งขนตาปลอม


อย่างที่เค้าว่ากันว่า “ดวงตา” เปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ สาวไทยเลยนิยมติด ต่อ ปัด ขนตา (ปลอม) ให้สวยงอนเด้ง เพื่อเนรมิตเสน่ห์ให้กับดวงตาคู่สวย เวลาไปไหนมาไหนจะได้จ้องตาผู้ให้หลงใหลเราได้ง่ายๆ !!

 

 

แต่การแต่งขนตาให้สวย หนา งอน เด้ง อย่างที่ใจเราปรารถนาเนี่ย บางทีมันก็มาพร้อมกับความยุ่งยากมากมายมหาศาลเลยล่ะ ไหนจะต้องปัดขนตาเพื่อเพิ่มความงอนยาวก่อน แล้วค่อยดัดขนตาให้สวยเด้ง จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นมาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตา เท่านั้นยังไม่พอ !! ติดขนตาปลอมเข้าไปอีก 1 ชั้น กว่าจะสวยได้นี่ช่างทรมานจริงๆ แม่คุณเอ้ยยย



แล้วมันจะดีกว่าไหมถ้าเกิดเรามีมาสคาร่าปัดขนตาดีๆ สักแท่งที่จะช่วยเนรมิตขนตาของคุณให้ดูงอน หนา ฟู เด้ง ภายในแท่งเดียว แค่ปัดเบาๆ ขนตาก็สวยวิ้ง ไม่ต้องพึ่งขนตาปลอมกันอีกต่อไป … ซึ่งแก้มจะบอกว่ามันมีอยู่ค่ะ ของดีๆ เริ่ดๆ แบบนั้น มันมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ !!

 

ซึ่งนั่นก็คือ “มาสคาร่าดูไบ” สุดฮิต รีวิวแน่น โด่งดังมากบนโลกโซเชียลว่าดีงามพระรามเก้า ปัดแล้วขนตางอนสุดไรสุด แถมยังกันน้ำยืนหนึ่ง ติดแน่นทนนาน ไม่จกตาชะนีไทย !! มาสคาร่าดูไบ มีชื่อเต็มๆ ว่า Katie Naughty Eyes Expert HD 2 In 1 Mascara Super Volumn & Super Long นั่นเอง

 

ตัวแท่งมาสคาร่าเป็นสีดำสนิท ดูหรูหรา มาพร้อม 2 หัวแปรงใน 1 แท่ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การปัดขนตาของคุณ 

 

- ด้านนึงจะเป็นหัว super long ช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตา ยิ่งปัดยิ่งยาวขึ้น แถมยังดูหนาและเด้งขึ้นอีกด้วย

- ส่วนอีกด้านจะเป็น super volume ซึ่งจะช่วยให้ขนตาหนา งอน เด้งขึ้น แถมยังช่วยให้ขนตาเรียงเป็นแพสวย ไม่ติดเป็นก้อนอีกด้วย

 

คุณสมบัติของเจ้ามาสคาร่าตัวนี้ นอกเหนือจากการเสกขนตาให้สวยปิ๊งขึ้นได้แล้ว ยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่อแบบสุดๆ ปัดครั้งเดียว เอาอยู่ทั้งวัน สวยออกจากบ้าน กลับมาบ้านก็ยังสวยไม่เลือนรางจริงๆ ค่าคุณ!


และเจ้ามาสคาร่าแท่งนี้ บอกเลยว่าสามารถเอามาประยุกต์ในการปัดคิ้วให้ดูอุยๆ ตั้งๆ ตามเทรนด์ที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ก็เก๋ดีเหมือนกันค่ะ ใช้งานได้หลากหลายจริงๆ จ้าแม่ แต่ตอนล้าง ต้องล้างออกด้วยที่ลบเครื่องสำอางน้าา ล้างด้วยน้ำเปล่าไม่ออกนะจ๊ะ (ก็บอกแล้วว่าเค้าติดแน่นทนนานจริงๆ !!)


ใครที่ชอบใช้มาสคาร่าที่ปัดง่ายๆ สบายๆ แต่ผลลัพท์สวยปิ๊งเหมือนติดขนตาปลอม บอกเลยว่าต้องมี !! จิ้มไปสั่งซื้อด่วน ราคาหลักร้อย ผลลัพท์หลักล้าน อยากขนตาสวยต้องตามมาเข้าแก๊งค์มาสคาร่าดูไบด้วยกันน้า แก้มเตือนแล้วว่าต้องมีค่ะ !!


บทความที่เกี่ยวข้อง