Search
Profile
Shopping Cart0
Favorite
เข้าสู่ระบบ
18 เมษายน 2024
0

เปิดขวดรีวิว “ครีมอาบน้ำผิวขาว” Medipickme ใช้แล้วผิวขาวทันที ไม่มีโป๊ะ!

favorite


เปิดขวดรีวิว “ครีมอาบน้ำผิวขาว” Medipickme ใช้แล้วผิวขาวทันที ไม่มีโป๊ะ!

หลังจากเปิดตัวและได้รับกระแสความสนใจจากชะนีไทยไปเป็นอย่างมากก! สำหรับครีมอาบน้ำผิวขาวจากแบรนด์เกาหลีอย่าง Medipickme ซึ่งแก้มเชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยิน คุ้นหูคุ้นตากันเป็นอยู่แล้วแน่ๆ ถึงเจ้าครีมอาบน้ำน้ำนมตัวนี้ เพราะกระแสในทวิตเตอร์และเฟสบุ๊คคือคนพูดถึงกันให้ลึ่ม ทุกคนต่างพากันทึ่งในผลลัพธ์ที่ครีมอาบน้ำตัวนี้นั้นสามารถ “เปลี่ยนผิวให้ขาวใสได้ในพริบตา” เพียงแค่อาบน้ำ เรียกได้ว่าทุกคนต่างหาพรีออเดอร์นำเข้าจากเกาหลีมาแบบจ้าละหวั่นมาก วันนี้ Medipickme ของแท้นำเข้าส่งตรงจากเกาหลีมาวางขายที่ Beautynista.com แล้วเป็นที่เรียบร้อย ไม่ต้องกลัวว่าจะเจอของปลอม ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนโก่งราคา เพราะซื้อกับเราไว้ใจได้เสมอ การันตีคุณภาพให้ทุกรอบเหมือนเดิม :D … มาค่ะ วันนี้แก้มจะพาทุกคนไปเปิดขวดครีมอาบน้ำผิวขาวจาก Medipickme รีวิวให้ทุกคนได้รู้กันก่อนว่าจะดีจริงหรือจกตา ตามไปอ่านกัน!

 


Medipickme Glow up Shower Tone Up Milk ครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนมที่มีคุณสมบัติเป็น Tone Up ช่วยปรับผิวให้ขาว สว่าง กระจ่างใสขึ้นทันทีเมื่อใช้ สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย 



เจ้าครีมอาบน้ำ Tone Up ตัวนี้นั้น มีเนื้อสัมผัสที่ข้น แต่ไม่เหนียว สามารถเกลี่ยให้กลืนไปกับผิวได้โดยง่าย ความรู้สึกจะเหมือนเนื้อโลชั่นที่ผสมเบส เข้มข้นเหมือนน้ำนม และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำนม 

 

วิธีใช้ก็ง่ายมาก! เพียงทำผิวให้เปียกบริเวณที่เราต้องการให้ขาว จากนั้นก็กดครีมอาบน้ำ Tone Up น้ำนมตัวนี้ลงไปชะโลมให้ทั่วผิว นวดวนจนเรารู้สึกว่าผิวของเราเปลี่ยนสี เกลี่ยจนนวลเนียนละเอียดแล้วก็สามารถล้างน้ำออกได้เลย ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผิวที่สว่างกระจ่างใส ดูขาวขึ้นอีก 1 เฉด ที่สำคัญ คือ กันน้ำ ไม่หลุดลอกออกง่ายๆ ใส่เสื้อผ้าสีเข้มก็ไม่ติดให้เสื้อผ้าโป๊ะด้วยนะ สบายผิว ไม่มีการทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหรือความหนาเหมือนการทาโลชั่นและบีบีครีมเลยค่ะ


ผลลัพธ์ความขาวที่ได้นั้น ทางแบรนด์เค้าการันตีว่าจะขาวนานถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว! ใครที่อยากมีผิวขาวใส ดูเนียนละเอียดเหมือนเกิดมาแล้วมีผิวขาวออร่าจริงๆ สวย เนียนใส เป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ มีแต่ความปัง ก็จัดไปกันคนละขวดสองขวด ไปชะโลมผิวให้ขาวถึงใจกันไปเลย
 


แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นครีมอาบน้ำ Tone Up แต่แก้มแนะนำว่าให้เราอาบน้ำขัดผิวให้ตัวสะอาดก่อนจะดีกว่าค่ะ เวลาเราใช้ครีมอาบน้ำผิวขาวตัวนี้เกลี่ยลงไป เนื้อจะได้เนียนละเอียด ดูขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญอย่าลืมปิดท้ายความเนียนใสให้ผิวสวยปังขึ้นไปกว่าเก่าด้วยการทาโลชั่นบำรุงผิวเป็นอันปิดจบขั้นตอนสุดท้ายด้วยน้าา เพื่อให้ความขาวอยู่กับเราได้อย่างคงทน และเพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื้นเข้าไปบำรุงให้ผิวดูสวยโกล์วจากภายในสู่ภายนอก


ไอเท็มนี้แก้มยกให้ 3 ผ่านเลย! เพราะมันอะเมซิ่งมากกก สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ของอย่างนี้ต้องลองด้วยตัวเองเท่านั้นถึงจะรู้ค่ะว่ามันปังจริง ผิวสวยได้จริงภายใน 5 นาที ของมันต้องมีติดบ้านจริงๆ เวลาจะโชว์ผิวใส ก็อาบไปเลยฉ่ำๆ ออร่ามาเต็มแน่นอน ไปค่ะ! อย่ารอช้า รีบ Add to cart ก่อนสินค้าจะ Sold out เด้อ

บทความที่เกี่ยวข้อง